Tin mới

Hà Đức Chinh không quan tâm đến bình luận tiêu cực, hé lộ điều thầy Park nói sau trận thua Iraq

Thứ tư, 09/01/2019, 15:16 (GMT+7)

Sau trận thua ngược 2-3 của tuyển Việt Nam trước đội bóng được đánh giá cao hơn là tuyển Iraq tại Asian Cup 2019, Hà Đức Chinh là một trong những cầu thủ phải nhận nhiều chỉ trích từ một số bộ phận cư dân mạng.

Sau trận thua ngược 2-3 của tuyển Việt Nam trước đội bóng được đánh giá cao hơn là tuyển Iraq tại Asian Cup 2019, Hà Đức Chinh là một trong những cầu thủ phải nhận nhiều chỉ trích từ một số bộ phận cư dân mạng.

Không quan tâm đến những chỉ trích trên mạng xã hội, Đức Chinh tập trung chuẩn bị để thi đấu tốt ở những trận tiếp theo. Ảnh: Khám phá

Chia sẻ về cảm xúc sau thất bại trước Iraq vào tối ngày 8/1, tiền đạo Hà Đức Chinh không khỏi tiếc nuối vì bàn thua ở những phút cuối cùng của trận đấu. Trận đấu này, anh vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 62, thay cho Công Phượng, người đã toả sáng vào 2 bàn thắng của tuyển Việt Nam. 

Trong khoảng thời gian góp mặt trên sân, tiền đạo này chưa thể hiện được nhiều, nên sau trận đấu anh tiếp tục nhận được những bình luận trách móc, chỉ trích cay nghiệt từ người hâm mộ. Tuy vậy, cầu thủ sinh năm 1997 khẳng định những lời lẽ đó không ảnh hưởng gì đến anh.

ĐT Việt Nam còn thua ngược, điều này khiến một bộ phận cổ động viên vô cùng phẫn nộ. Họ đã vào Facebook cá nhân Hà Đức Chinh chửi bới, dùng những từ ngữ khó chấp nhận để lên án cầu thủ sinh năm 1997.

"Với những lời bình luận không tốt thì em không quan tâm mấy. Điều quan trọng là trên sân mình đã thi đấu hết mình. Sau trận đấu, anh em trong đội cố gắng động viên, chia sẻ với nhau, nhắc nhở nhau cố gắng nghỉ ngơi, ăn uống giữ sức cho hành trình phía trước", tiền đạo người Phú Thọ trả lời phỏng vấn trước buổi tập trưa ngày 9/1.

Đức Chinh cũng chẳng phải là ngọn nguồn cho sự thua cuộc nhưng đang phải nhận về nhiều lời lẽ không hay.

Đức Chinh cũng tiết lộ với báo chí cách HLV Park Hang-seo động viên các học trò sau trận đấu để lại nhiều tiếc nuối vừa qua: "Thầy Park đã nói với chúng em rằng đừng nghĩ về trận trước mà hãy tập trung cho hai trận tiếp theo, cố gắng vượt qua vòng bảng. Cả đội sẽ cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo Việt Nam".

Về vấn đề thể lực của đội sau trận đấu vất vả với đại diện Tây Á to khỏe, chân sút gốc Phú Thọ chia sẻ: "Toàn đội đang nỗ lực hồi phục thể lực. Tất cả đều cố gắng cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo. Cả đội cũng sẽ khắc phục những sai lầm để hoàn thiện mình hơn".

Iraq mạnh nhưng đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam là Iran của HLV Carlos Queiroz - thầy cũ của siêu sao CR7 còn đáng sợ gấp bội. Bởi Iran hiện là đội bóng số 1 châu Á, sở hữu dàn cầu thủ đẳng cấp. Họ không chỉ to cao lực lưỡng mà còn chơi bóng kĩ thuật và đa dạng.

"Iran có thể hình tốt nhưng toàn đội sẽ chơi quyết tâm. Tôi và các đồng đội không quan tâm đến những bình luận bên ngoài mà chỉ tập trung thi đấu tốt nhất", Đức Chinh nói.

Sáng nay 9/1, tuyển Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo vòng bảng gặp Iran. Trận đấu giữa Iran và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 12/1. Đây được dự đoán là một trận đấu vô cùng khó khăn bởi đối thủ là đội bóng được đánh giá mạnh nhất châu Á hiện tại. 

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news