Tin mới

Phan Hiển bật mí về khách mời trong đám cưới, 'giật mình' nhân vật này cũng góp mặt

Thứ hai, 15/08/2022, 18:20 (GMT+7)

Những tiết lộ của Phan Hiển xoay quanh đám cưới thế kỷ của mình với Khánh Thi khiến nhiều người chú ý.

Sau 13 năm gắn bó và có với nhau 2 mặt con, Khánh Thi - Phan Hiển đã chính thức tổ chức đám cưới. Dự kiến đám cưới được diễn ra vào tháng 12 năm nay.

Mới đây, thông tin trên Tiền phong, Phan Hiển đã có những chia sẻ thông tin xoay quanh đám cưới sắp diễn ra. Anh cho biết, đây là thời điểm thích hợp để tổ chức lễ vu quy. Nam dancer cho biết, kể từ khi yêu và có con với Khánh Thi, anh đã có nhiều thay đổi. 

Nam vũ công khẳng định, điều thay đổi lớn nhất trong anh chính là việc biết quan tâm đến người khác và nghĩ đến nhiều người. 

Khánh Thi - Phan Hiển dự kiến sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12 sắp tới (Ảnh: Internet)
Khánh Thi - Phan Hiển dự kiến sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12 sắp tới (Ảnh: Internet)

Phan Hiển nói rằng, trước đây mình vô tư lắm không nghĩ gì đâu, khi mình nói ra lời nói nào đó cũng không biết người khác có tổn thương hay không? "Nói chung hồi đấy tôi hơi ích kỷ", chồng của Khánh Thi kể. 

Chia sẻ về những khách mời trong đám cưới của cặp đôi sẽ không có sự góp mặt của dàn sao đình đám trong showbiz Việt. Họ chỉ gửi thiệp đến những người chơi thân hoặc làm việc chung. Đặc biệt, anh tiết lộ có sự xuất hiện của Chí Anh -  tình cũ 11 năm của nữ kiện tướng dancesport cũng góp mặt. 

Trước đó, Chí Anh - Khánh Thi từng có quãng thời gian hẹn hò. Tuy nhiên, mối tình của kiện tiếng kết thúc sau 11 năm khiến nhiều người hụt hẫng và tiếc nuối. 

Phan Hiển - Chí Anh có mối quan hệ thân thiết. Anh còn không ngần ngại chỉnh cà vạt cho 'đàn anh' (Ảnh: Internet)
Phan Hiển - Chí Anh có mối quan hệ thân thiết. Anh còn không ngần ngại chỉnh cà vạt cho "đàn anh" (Ảnh: Internet)

Khép lại hành trình dở dang, Khánh Thi - Chí Anh đã tìm được những bến đỗ hạnh phúc mới. Trong khi đó, Chí Anh đã kết hôn với bà xã Khánh Linh còn Khánh Thi tình cảm, ngọt ngào bên "học trò" Phan Hiển. 

Dù không còn chung lối nhưng Khánh Thi - Chí Anh vẫn có mối quan hệ tốt đẹp và xem nhau là bạn bè, hỗ trợ hết mình trong công việc. Phía Phan Hiển cũng rất thoải mái và vui vẻ khi có dịp hợp tác chung cùng với tình cũ của vợ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news