Tin mới

Thời gian đã 'chốt', Hồ Hoài Anh có đến Học viện Âm nhạc Quốc gia trình diện không?

Thứ hai, 15/08/2022, 17:23 (GMT+7)

Đến cuối giờ chiều của ngày (15/8) vẫn chưa có thông tin gì liên quan đến việc Hồ Hoài Anh có đến trình diện theo lịch hẹn của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Theo như thông tin trước đó, hôm nay (15/8) sẽ phải đến Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam để làm việc sau khi trở về từ chuyến du lịch châu Âu và dính bê bối chấn động. Nhiều khán giả cũng ngóng chờ xem nam nhạc sĩ có đến trình diện và kết quả buổi làm việc ra sao?

Liên quan đến việc này, chia sẻ với PV Tiền phong vào chiều cùng ngày về việc của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thông tin: “Đến hiện tại Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam chưa báo cáo lãnh đạo Bộ về việc Hồ Hoài Anh giải trình với Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam”.

Hiện tại, Hồ Hoài Anh vẫn chưa đến trình diện theo yêu cầu của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (Ảnh: Internet)
Hiện tại, Hồ Hoài Anh vẫn chưa đến trình diện theo yêu cầu của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (Ảnh: Internet)

Cũng theo thông tin từ tờ báo này cho biết, PV có đặt câu hỏi về việc Hồ Hoài Anh giải trình, lãnh đạo của Học viện Âm nhạc Quốc gia đều không có phản hồi. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng từ chối tiếp phóng viên vào trường để lấy thêm các thông tin liên quan của sự việc liên quan đến nam nhạc sĩ. 

Trước đó, PGS.TS Lê Anh Tuấn - Giám đốc của Học viện Âm nhạc Quốc gia chia sẻ, đơn vị đã yêu cầu các bộ phận liên quan là phòng hành chính và lãnh đạo của Khoa Nhạc cụ truyền thống thông báo và yêu cầu nam nhạc sĩ phải đến trình diện trong ngày 15/8. 

Theo thông tin trên báo chí, ngày 3/8, cặp đôi Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng đã được cơ quan chức năng Tây Ban Nha trao trả hộ chiếu. Tuy nhiên, họ vẫn phải tiếp tục phối hợp để điều tra khi có yêu cầu. 

Hồi tháng 6 vừa qua, Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng đã có chuyến du lịch cùng nhau. Họ âm thầm đi và không xin phép lãnh đạo quản lý trực tiếp. Về phía chồng Lưu Hương Giang sau đó đã bị tạm đình chỉ công tác và sẽ đưa ra hướng giải quyết sau buổi trình diện như đã yêu cầu.

Thời gian vừa qua, Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng liên tục nhận được sự chú ý của công chúng (Ảnh: internet)
Thời gian vừa qua, Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng liên tục nhận được sự chú ý của công chúng (Ảnh: internet)

Trước đó, Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng bị vướng cáo buộc xâm hại 1 cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha. Mặc dù không nêu đích danh chỉ đưa tin xác nhận là 2 nghệ sĩ Việt Nam nổi tiếng. Trùng hợp lúc này, bộ đôi cũng đang ở quốc gia này cùng với đó là hàng loạt những tình tiết đáng ngờ khiến họ bị "réo tên" liên tục. 

Về phía Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trước đó cũng xác nhận, ngày 7/8 vừa qua, Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh đã gọi điện thoại và thông báo đã về nước an toàn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news