Tin mới

Hà Hồ mải đi sự kiện, Cường đô la tình cảm bên Subeo mặc scandal

Thứ sáu, 05/06/2015, 09:40 (GMT+7)

Cường đô la rạng rỡ xuất hiện tại khu trung tâm mua sắm bên Subeo trong khi Hồ Ngọc Hà bận rộn đi sự kiện mặc những tin đồn tình cảm không hay gần đây.

Cường đô la rạng rỡ xuất hiện tại khu trung tâm mua sắm bên Subeo trong khi Hồ Ngọc Hà bận rộn đi sự kiện mặc những tin đồn tình cảm không hay gần đây.

Tối ngày 4/6, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức cuộc gặp gỡ giới thiệu DVD Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 tại TP HCM." Nữ hoàng giải trí" diện một chiếc đầm đen bó sát, khoe vóc dáng gợi cảm.

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ trong buổi họp báo

Do bận rộn với công việc nên ông xã Hồ Ngọc Hà - Cường đô la đã đảm nhận vai trò đưa bé Subeo đi chơi. Cường đô la liên tục ẵm bé Subeo và dành cho bé những nụ hôn tình cảm. 

Trong khi đó, Cường đô la đưa Subeo đi chơi

Trong thời gian vừa qua, Hồ Ngọc Hà liên tiếp vướng phải những tin đồn về chuyện tình cảm. Hồi đầu năm, giới truyền thông đưa tin cuộc hôn nhân của cô và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đi đến hồi kết. Gần đây, Hồ Ngọc Hà bị đồn cặp với một đại gia kim cương đã có gia đình.

Dù phải đối mặt với những tin đồn rạn nứt, nhưng cả Hà Hồ và Cường đô la đều chọn cách im lặng, dành thời gian cho công việc và bé Subeo.

Theo tin tức trước đó, Hồ Ngọc Hà vừa có chuyến đi Từ thiện tại Quảng Bình. Cô cùng ê kíp tham dự lễ động thổ trường tiểu học ở xã Thượng Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) và trao những phần quà cho các học sinh có thành tích học tập tốt. 

Hồ Ngọc Hà được xem là một trong những sao Việt khôn khéo nhất nhì showbiz. Rất ít khi người ta thấy nữ cãi này bật lại những tin đồn không hay. Hà Hồ luôn biết cách khiến người khác phải tò mò về mình. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news