Tin mới

Hồ Ngọc Hà dẫn Subeo về quê giữa tâm bão scandal

Thứ tư, 03/06/2015, 14:42 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà cùng gia đình đã đưa bé Subeo về quê tìm sự bình yên và tranh thủ làm từ thiện mặc những ồn ào của dư luận.\n 

Hồ Ngọc Hà cùng gia đình đã đưa bé Subeo về quê tìm sự bình yên và tranh thủ làm Từ thiện mặc những ồn ào của dư luận.

Mới đây, mặc scandal bủa vây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đưa bé Subeo về quê Quảng Bình tìm sự bình yên. Trong lần về quê này, "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ cũng đã tranh thủ đi làm từ thiện, tham gia lễ khởi công xây dựng một trường tiểu học. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà còn quyên góp một số tiền không nhỏ.

Hồ Ngọc Hà đưa Subeo về quê

Được biết sau chuyến từ thiện, Hà Hồ trở lại TP HCM biểu diễn để quảng bá DVD live concert, sau đó đi lưu diễn hải ngoại hai tuần.

Xem video: Hồ Ngọc Hà rạng rỡ đi hát giữa tâm bão scandal

[mecloud]y8UInt9AeX[/mecloud]

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà liên tục gặp những scandal tình ái vây quanh. Giữa tâm bão hôn nhân với Cường đô-la rạn nứt, Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp xuất hiện bên cạnh một người đàn ông lạ mặt tại một nhà nhà ở Quận 1 TP HCM. Cả hai được cho là có những cử chỉ thân mật, dấy lên nghi vấn Hồ Ngọc Hà đã có người tình mới. 

Không đáp trả dư luận, Hà Hồ chọn cách về quê và làm từ thiện. Hành động của Hồ Ngọc Hà nhận được lời khen ngợi của người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà tham gia từ thiện trong chuyến về quê

Cho đến nay, chuyện tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Cường đô la vẫn là một dấu hỏi lớn với người hâm mộ. Nữ ca sĩ luôn biết cách khiến người khác phải tò mò về mình. Chính vì thế Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là ngôi sao khéo léo và sắc sảo trong showbiz Việt.

Không chỉ "cao tay" trong chuyện gia đình, Hà Hồ còn là cái tên được nhiều nhà tổ chức gameshow nhắm tới bởi tài ăn nói khóe léo. Cách nhận xét "đưa đẩy" đầy dí dỏm, hài hước, pha lẫn chút chuyên môn khiến Hồ Ngọc Hà nhận được cái nhìn ưu ái từ các show tuyền hình thực tế. Ở mọi chương trình truyền hình thực tế như The Voice, The Remix, Nhân tố bí ẩn... Hồ Ngọc Hà đều xuất hiện trên ghế nóng.

Dư luận tò mò, báo chí liên tục hỏi tình hình từ Hà Hồ, nhưng cô vẫn luôn giữ im lặng, bỏ ngoài tai tất cả để chuyên tâm vào công việc. Sự im lặng và tập trung cho công việc của Hồ Ngọc Hà luôn có giá trị vô giá, giúp cô càng trở nên "cao lớn" hơn.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news