Tin mới

Hà Kino bất ngờ xin lỗi, Mỹ Linh - Thanh Ngọc - Uyên Linh đồng loạt an ủi

Thứ hai, 15/01/2024, 11:54 (GMT+7)

Hà Kino tiết lộ bí mật gì mà phải xin lỗi Mỹ Linh. Khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm chân thành của các Chị đẹp.

Hà Kino nằm trong danh sách 7 chị đẹp được hồi sinh ở vòng Công diễn 5 của Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Sự trở lại của nữ người mẫu khiến nhiều khán giả bất ngờ. Ở vòng đối đầu, cô "so găng" với 2 "chiến thần vocal" là Lệ Quyên và Uyên Linh. Cuối cùng, Hà Kino chọn số điểm với Uyên Linh. Kết quả không nằm ngoài dự đoán, Uyên Linh chiến thắng thuyết phục.

Hà Kino khác lạ ở vòng Công diễn 5 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Hà Kino khác lạ ở vòng Công diễn 5 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Sau phần tỏa sáng trên sân khấu Công diễn 5 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Hà Kino mới đây bất ngờ có bài đăng xin lỗi đến Mỹ Linh. Nữ người mẫu gửi lời biết ơn đến đàn chị vì đã luôn đồng hành, chỉ bảo cô trong hành trình "Đạp Gió Rẽ Sóng". 

"Trước tiên em xin lỗi chị Mỹ Linh vì em đã không giữ lời hứa với chị, chị bảo đây là bí mật của hai chị em, em đừng nói với bất kỳ ai, nhưng khi em được thấy hình ảnh này. Em nhìn thấy chị đứng đó, dõi theo và nhìn em hát thì em không thể nào không rơi nước mắt vì xúc động và thực sự rất muốn gửi lời biết ơn đến chị.

Hà Kino biết ơn Mỹ Linh vì đã luôn đồng hành, chỉ bảo cô trong hành trình 'Đạp Gió Rẽ Sóng'
Hà Kino biết ơn Mỹ Linh vì đã luôn đồng hành, chỉ bảo cô trong hành trình "Đạp Gió Rẽ Sóng"

Ngày trước công diễn chị chủ động nhắn tin cho em, và câu nói mà em không bao giờ có thể quên được - 'chị  thấy là k thể để em mất lòng tin vào cuộc đời'. Chỉ có các chị biết rõ nhất lúc ấy em chới với như thế nào, lúc ấy mọi thứ trong em như thế nào. Việc em được gặp chị hôm sau, nghe lời chị nói, được nghe chị chỉ dạy hát dù chỉ một vài tiếng ngắn ngủi vì không còn thời gian nhưng em như 'bừng tỉnh' sau những ngày tự thu mình một góc. Em biết thời gian gấp gáp như vậy em vẫn còn rất nhiều thiếu sót và không thể hoàn thiện được, nhưng với em để có thể làm được như vậy trên sân khấu thực sự chị là nguồn động lực vô cùng đặc biệt và nếu như em không nói ra được lời cảm ơn và biết ơn với chị thì em thật sự có lỗi với chính bản thân mình", Hà Kino trải lòng.

Hà Kino bất ngờ xin lỗi, Mỹ Linh - Thanh Ngọc - Uyên Linh đồng loạt an ủi - Ảnh 1
 

Ở phần bình luận bài viết, nữ người mẫu tiếp tục chia sẻ: "Thực sự khi viết ra những dòng này em cũng đang rơi nước mắt luôn khi nhớ lại những phút giây ấy. Chị nói chị phải bảo vệ em, chị nói em có thể làm được, chị nói em có thể hát được chỉ là em không biết em phải làm thế nào. Chị nói chị cũng đã được nhiều người giúp đỡ mới có ngày hôm nay nên không thể nào chị không giúp em. Quá nhiều điều chị nói mà in sâu trong đầu óc em tới mức nếu em không biết tự bảo vệ và yêu thương chính mình thì em tự thấy xấu hổ với bản thân mình nữa".

Mỹ Linh luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến đàn em
Mỹ Linh luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến đàn em

Chia sẻ của Hà Kino nhận được quan tâm từ đông đảo khán giả. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm chân thành của các Chị đẹp dành cho nhau.

Thanh Ngọc bình luận: "Ôm nào". Uyên Linh cũng động viên đàn em: "Thương thương nè".

Hà Kino bất ngờ xin lỗi, Mỹ Linh - Thanh Ngọc - Uyên Linh đồng loạt an ủi - Ảnh 2
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news