Tin mới

Hà mã nặng hai tấn nhảy khỏi ô tô, nằm bất động giữa đường

Thứ hai, 29/12/2014, 14:08 (GMT+7)

Một con hà mã nhảy ra khỏi xe khi đang được vận chuyển trên đường phố Đài Loan vì hoảng loạn. Cú nhảy khiến con vật bị nhiều thương tích và nằm bất động trên đường phố trong nhiều giờ.

Một con hà mã nhảy ra khỏi xe khi đang được vận chuyển trên đường phố Đài Loan vì hoảng loạn. Cú nhảy khiến con vật bị nhiều thương tích và nằm bất động trên đường phố trong nhiều giờ.

 

Sự việc xảy ra hôm 26/12 khi con hà mã có tên A-ho, dài khoảng hai mét và nặng khoảng hai tấn, đang được vận chuyển từ huyện Miêu Lật đến một nông trại ở Đài Trung.

Trước đó nó nhảy qua cửa sổ của một xe tải rồi rơi trúng một xe hơi đang đỗ và lăn xuống đường. Chất dịch màu trắng chảy ra từ đôi mắt của nó giống như nước mắt.

Con hà mã nặng hai tấn A-ho nằm bất động giữa đường sau khi lao ra khỏi chiếc xe tải

Chủ chiếc xe ôtô đậu bên đường nghĩ rằng đó là một con khủng long, khi nghe thấy âm thanh va chạm và nhìn thấy con thú lớn. A-ho nằm trên đường phố vài giờ cho đến khi cứu hộ tới và đưa nó đi.

Một người dân ở gần đó kể lại, khi nghe thấy tiếng va chạm và tiếng ồn ở ngoài đường, bà đã chạy ra ngoài để nghe ngóng tình hình và đã bị giật mình khi thấy một chú “khủng long” đang nằm trên đường.

Xem thêm Video 4 con bò truy đuổi nam thanh niên đi xe máy :

"Tôi chạy ra khỏi nhà sau khi nghe thấy tiếng động. Khi ấy tôi tưởng một con khủng long đang nằm trên đường", một người phụ nữ nói với báo United Daily.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao A-ho hoảng sợ đến mức lao ra khỏi thùng xe

Người lái xe tải nói với United Daily rằng anh thấy con hà mã "bay ra" từ cửa sổ của xe.

Hiện chưa rõ nguyên nhân tại sao chú hà mã A Ho lại hoảng sợ đến mức nhảy ra khỏi thùng xe vận chuyển. Tin tức từ truyền thông Đài Loan cho biết, người chủ nuôi của hà mã có thể phải nộp phạt 2.400 USD (khoảng 50 triệu đồng) vì vi phạm luật bảo vệ động vật. A-ho được coi là "ngôi sao" tại trang trại và từng xuất hiện trong một số chương trình kịch trên truyền hình. 

 

Theo Yên Yên (Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news