Tin mới

Hà Nội: Thực hư sinh viên trường múa thoát y phản cảm ở quán bar?

Thứ năm, 20/08/2015, 08:53 (GMT+7)

Những ngày gần đây trên các trang mạng xã hội xuất hiện bức ảnh hai cô gái khỏa thân trần trụi được cho là sinh viên trường múa để lộ ra toàn bộ cơ thể đứng nhảy múa uốn éo trong một phòng hát karaoke.

Những ngày gần đây trên các trang mạng xã hội xuất hiện bức ảnh hai cô gái khỏa thân trần trụi được cho là sinh viên trường múa để lộ ra toàn bộ cơ thể đứng nhảy múa uốn éo trong một phòng hát karaoke.

Những tấm ảnh nóng nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Hai nữ tiếp viên trẻ đẹp vô tư múa thoát y trước mặt khách Ảnh: Facebook

Những bức ảnh trên được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và nhận được rất nhiều những lời bình luận với những ý kiến khác nhau. Một người dùng Facebook có tên N.M chia sẻ: “Càng ngày càng sợ cái thời buổi bây giờ, quá tha hóa. Karaoke Hà Nội bây giờ luôn như này thì không hiểu sao nữa. Các mẹ ạ khéo chồng bảo đi hát khéo chả biết ra sao. Tốt nhất mắt không thấy không nghe tim không đau”.

 

Còn trên trang cá nhân facebook của một người dùng có tên N.H.N: "Đây là 2 bạn từng học trường múa. Có một lần vì nể bạn nên tôi vô phòng hát Karaoke ngồi. Nhưng tôi bất ngờ khi không thấy nhạc để hát, chỉ thấy 2 cô gái mặc kín đáo vô phòng và mở nhạc. 5 phút sau đó lần lượt là những màn show hàng, mỗi lần cởi 1 món đồ các cô ấy được boa khoảng từ 1 triệu - 5 triệu thậm chí là cao hơn…Tôi đã đứng dậy và về ngay lập tức. Và tôi phản đối việc này. Nó không phải là một điều tốt. Các cô gái cũng vì ham chơi, vì một số món đồ yêu thích muốn mua, vì muốn có tiền... mà đi làm việc này. Rồi sẽ ra sao khi ba mẹ họ biết ? Sẽ ra sao khi đến tuổi lấy chồng? Chàng trai nào sẽ vô phúc lấy mấy cô gái này đây? Thật sự đồi bại - Tôi phản đối".

 

Mặc dù chưa rõ đó có phải là sinh viên trường múa hay không nhưng bạn N.H.N đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ những người dùng Facebook khác. Ngoài ra còn có những bình luận còn cho rằng, cơ quan chức năng cần vào cuộc sớm để xử lý những hành vi và những nhà hàng karaoke như trên.

Một nguồn tin cho rằng, những bức ảnh trên được chụp lại tại phòng hát ở một quán hát Karaoke có địa chỉ nằm trên đường Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Những bức ảnh thoát y này gây ra nhiều bức xúc về lối sống quá thoáng của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về hành vi hai của cô gái thoát y trong phòng hát và chủ quán Karaoke để xảy ra tình trạng trên. Luật Sư Nguyễn Hồng Thái Đoàn Luật sư TP. Hà Nội cho biết: Theo quan điểm của tôi, hành động hai nữ nhân viên thoát y nhảy múa trên là không thể chấp nhận được. Hành vi trên cần xem xét ở 2 điểm: một là Cô gái có phải là nhân viên của nhà hàng không? Hai là chủ nhà hàng có biết không?. Lỗi của bên nào thì bên đó sẽ phải chịu trách nhiệm với hành vi của mình.

Luật sư Nguyễn Hồng Thái - Đoàn luật sư TP Hà Nội

Trường hợp, nếu hai cô gái tự ý thoát y thì hai cô gái đó sẽ phải chịu trách nhiệm đối với hành vi của mình. Hai cô gái sẽ bị xử phạt hành chính…

Trường hợp, nếu chủ nhà hàng để nhân viên khỏa thân thì sẽ bị xử phạt hành chính. Nếu tái phạm sẽ bị tịch thu giấy phép về phía người sử dụng lao động phải kiểm tra xem nhân viên và nhà hàng có hợp đồng lao đông không.

Nếu nhà hàng cho phép nhân viên thoát y hoặc tổ chức các hoạt động trên thì nhà hàng trên đã vi phạm quy định cấm đối với hoạt động văn hóa và kinh doanh dịch vụ văn hóa công cộng, tại điều 19.

“Quán hát trên sẽ bị phạt tiền từ 25.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng đối với hành vi tổ chức cho khách nhảy múa thoát y hoặc tổ chức hoạt động khác mang tính chất đồi trụy tại vũ trường. Hoặc sẽ bị tước quyền sử dụng Giấy phép kinh doanh vũ trường, karaoke từ 12 tháng đến 24 tháng đối với hành vi quy định tại Khoản 5 và Khoản 6 Điều này” Luật sư Thái cho biết thêm.

Báo điện tử Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin thêm về sự việc trên.

Hoài An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news