Tin mới

Hà Nội vs Viettel: 'Cuộc chiến' nóng bỏng nơi hậu phương

Chủ nhật, 20/09/2020, 16:53 (GMT+7)

Vào lúc 18h00 ngày 20/09, Hà Nội FC sẽ đối đầu Viettel để tìm ra chủ nhân cho danh hiệu vô địch Ở Cúp Quốc Gia. Không chỉ có sự nảy lửa trên sân cỏ, mà nơi hậu phương của các cầu thủ cũng mang đến cuộc chiến nóng bỏng.

Bên phía Hà Nội FC

1. Vợ Văn Quyết

Văn Quyết và Huyền Mi chính thức ký kết bản "hợp đồng cuộc đời" năm 2015. Sau khi cả hai về một nhà, sản phẩm quý hơn vàng của cặp đôi này có được chính là “quý tử” Nguyễn Văn Quân. (ảnh Internet)

2. Vợ Thành Lương

Thành Lương và Thanh Huyền quen nhau năm 2008 và cưới nhau 3 năm sau đó. Cả hai dính lấy nhau sau một cuộc phỏng vấn, khi Huyền làm phóng viên cho một tờ báo. Hiện tại, cả hai đang có 1 bé trai và 1 bé gái. (ảnh Internet)

3. Vợ Hoàng Dũng

Hùng Dũng quen Mộc Trinh vào năm 2015 và 4 năm sau thì cả hai tiến tới hôn nhân. Hiện tại, nàng WAGs 9x đang ở trông con và kinh doanh tự do  (ảnh Internet)

4. Bạn gái Quang Hải

Quang Hải và Huỳnh Anh mới quen nhau từ hồi tháng 5. Tuy thời gian bên nhau chưa dài, nhưng cả hai luôn vướng vào nhiều điều không hay và nhận nhiều chỉ trích từ phía anti-fan (ảnh Internet)

5. Bạn gái Thành Chung

Thành Chung và Tố Quyên công khai hẹn hò từ 4 năm trước. Cả hai thường xuyên khoe khoảnh khắc tình tứ, lãng mạn khiến nhiều người ngưỡng mộ (ảnh internet).

Bên phía Viettel

Khánh Linh và Tiến Dũng đã có lễ ăn hỏi vào năm ngoái. Mới đây, nàng WAGs này vừa tạo nên 1 drama khiến cư dân mang xôn xao khi xóa ảnh chụp chung, rồi chuyển sang chế độ "Single mom". Và chỉ 1 tuần sau đăng ảnh hạnh phúc bên Tiến Dũng và con (ảnh Internet)

 

Quế Ngọc Hải và Thuỳ Phương yêu nhau từ năm 2014, đến năm 2018 thì chính thức kết hôn. Vợ của đội trưởng ĐT Việt Nam từng đoạt danh hiệu hoa khôi Đại học Vinh. Hiện tại, Thùy Phương đang kinh doanh tự do và cả hai có với nhau 1 em bé (ảnh Internet)

Trọng Đại và Ngọc Ánh mới công khai hẹn hò được gần 6 tháng. Cô gái sinh năm 1999 thường xuyên đến sân cổ vũ cho bạn trai thi đấu. Ngọc Ánh cũng đã lọt vào top 7 Miss Áo dài Việt Nam 2018. Mới đây thì người đẹp Hà Thành cũng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2019. (ảnh Internet)

Minh Tuấn và Hồng Nhung quen nhau năm 2010 và lên duyên vợ chồng 2 năm sau. Cả hai đã có với nhau 2 người con cho đến lúc này. Hồng Nhung cũng thường xuyên ra sân cổ vũ chồng thi đấu (ảnh Internet)

Hoàng Đức và Gia Hân hẹn hò từ năm 2019, nhưng đến tháng 5 năm nay mới chính thức công khai. Bạn gái 9x của tiền vệ Viettel chủ một spa và còn kinh doanh online các mặt hàng thời trang. (ảnh Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news