Tin mới

Chung kết Cúp Quốc Gia 2020: Hà Nội FC đi vào lịch sử?

Chủ nhật, 20/09/2020, 09:36 (GMT+7)

Hà Nội FC chỉ cần cách chức vô địch 1 trận chung kết nữa. Nếu thắng, nhà ĐKVĐ sẽ trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu đã đạt được.

Trong suốt chiều dài lịch sử của bóng đá Việt Nam, chưa có một đội bóng nào bảo vệ được chức vô địch Cúp Quốc Gia. Nếu đánh bại được Viettel trong trận đấu diễn ra vào chiều tối 20/09, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ đi vào lịch sử khi trở thành đội đầu tiên làm được điều đó.

Các nhà ĐKVĐ có quyền tự tin và khi đã đánh bại đội bóng Quân đội ở hai trận giao hữu mới nhất. Ở V.League 2020, Hà Nội FC cũng không thua khi giành được kết quả hòa 1-1 diễn ra vào đầu tháng 7. Không những thế, nếu so về chất lượng đội hình thì đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm được đánh giá cao hơn. Văn Quyết đang ở trạng thái vô cùng thắng hoa, khi vừa lập hat-trick vào lưới TP. Hồ Chí Minh trong thắng lợi 5-2 tại bán kết.

CLB Hà Nội đang có nhiều lợi thế để bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Quốc Gia (ảnh Internet)

Quang Hải đang trở lại mạnh mẽ, với 3 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo và một lần kiếm được phạt đền cho Hà Nội FC. Ngoài ra, mội nguy hiểm của nhà ĐKVĐ còn đến từ trung vệ Thành Chung. Khi đã ghi được nhiều bàn thắng và cho thấy không lạ lẫm khi được bố trí chơi cao nhất trên hàng công. Thế nên, những Tiến Dũng, Ngọc Hải sẽ phải tập trung và chỉ huy hàng phòng ngự thật tốt.

Còn về phía Viettel, HLV Trương Việt Hoàng sẽ không có sự phục vụ của “nhạc trưởng” Khắc Ngọc khi nhận 2 thẻ vàng ở trận đấu bán kết. Những Nguyễn Việt Phong và Dương Thanh Hào cũng sẽ ngôi ngoài vì lý do tương tự. Ngoài ra, Trọng Hoàng và Đặng Văn Trâm cũng chưa chắc chắn ra sân vì chấn thương ở mức độ khác nhau.

Trận chung kết Cúp Quốc Gia sẽ có khoảng 3000 cổ động viên được vào sân theo dõi trực tiếp. Cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và Viettel được diễn ra vào lúc 18h00 ngày 20/09 tại sân Hàng Đẫy.

Highlight Viettel 1-1 Hà Nội tại vòng 8 V.League 2020

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news