Tin mới

Hà Tăng khoe visual mẹ 3 con khi vi vu Nhật Bản, tự hào về biệt tài của cậu con trai

Thứ năm, 20/07/2023, 17:17 (GMT+7)

Tuy không còn hoạt động nghệ thuật, Hà Tăng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Dù không còn hoạt động nghệ thuật, thế nhưng "Ngọc nữ" của màn ảnh Việt vẫn là cái tên được công chúng đặc biệt quan tâm. Bằng chứng cho thấy rằng nhất cử nhất động của phu nhân nhà hào môn vẫn thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng

Hà Tăng thả dáng tại Nhật Bản. Ảnh: @hatangthanh
Hà Tăng thả dáng tại Nhật Bản. Ảnh: @hatangthanh

Mới đây, Hà Tăng cùng gia đình đang có chuyến du lịch tại Nhật Bản. Người mẹ 3 con chia sẻ hình ảnh thả dáng check-in ở xứ sở hoa anh đào. Trong khoảnh khắc đó Hà Tăng diện chiếc đầm xuông đen đơn giản khoe đôi chân thon dài. 

Bé Richard thể hiện tài năng của bản thân.
Bé Richard thể hiện tài năng của bản thân.

Bên cạnh đó, Hà Tăng còn khoe khéo cậu con trai ngồi chơi đàn tại một trung tâm thương mại. Dù mới 10 tuổi nhưng cậu bé Richard đã rất năng động và vô cùng tình cảm sau nhiều lần cô chia sẻ trên MXH. 

Hà Tăng khoe visual mẹ 3 con khi vi vu Nhật Bản, tự hào về biệt tài của cậu con trai - Ảnh 1
 

Đặc biệt, dù đã là mẹ 3 con nhưng khi thưởng thức đồ ăn ngon biểu cảm của Hà Tăng cũng vô cùng đáng yêu. Bên cạnh đó, có thể thấy visual xinh đẹp, rạng rỡ cùng thần thái "chanh xả" của bà mẹ 3 con khiến dân tình xuýt xoa. Dù đã ở tuổi 36 và trải qua 3 lần sinh nở, Hà Tăng vẫn giữ được đường nét hài hòa, tinh thần tươi trẻ và năng động. 

Có cuộc sống sang chảnh, giàu có thế nhưng Hà Tăng lại ưu tiên nhưng trang phục đơn giản, thoải mái. Trên mạng xã hội, mỗi khi mẹ bỉm đăng tải loạt ảnh "sống ảo" lại khiến nhiều người trầm trồ.

Hà Tăng khoe visual mẹ 3 con khi vi vu Nhật Bản, tự hào về biệt tài của cậu con trai - Ảnh 2
 
Hà Tăng khoe visual mẹ 3 con khi vi vu Nhật Bản, tự hào về biệt tài của cậu con trai - Ảnh 3
 
Hà Tăng khoe visual mẹ 3 con khi vi vu Nhật Bản, tự hào về biệt tài của cậu con trai - Ảnh 4
 

Đặc biệt về gu thời trang của "ngọc nữ" càng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô thường xuyên diện những outfit đơn gian, không quá cầu kỳ, ít họa tiết nhưng rất sang trọng và tinh tế. Bên cạnh đó, Hà Tăng cũng ghi điểm nhờ cách dạy con khéo léo và tinh tế. Hiện nay, cô dành thời gian chăm sóc gia đình, con cái và tập trung kinh doanh nhà hàng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news