Tin mới

Hà Tăng lộ quan hệ thật sự với em chồng Tiên Nguyễn sau bao đồn đoán

Thứ hai, 06/04/2020, 16:35 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà chính thức đã có những động thái đáp trả sau những lời đồn đoán không quan tâm đến em chồng Tiên Nguyễn.

Trong suốt thời gian ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn nhập viện điều trị Covid-19, phía Tăng Thanh Hà gần như im lặng trong khi ông xã và anh trai Tiên Nguyễn liên tục đăng ảnh em gái để động viên. Chính vì sự im lặng này, nhiều đồn đoán cho rằng Hà Tăng và Tiên Nguyễn không thân thiết với nhau.

Tăng Thanh Hà thâm thúy đáp trả trước những đồn đoán về mối quan hệ với em chồng. Ảnh internet

Đáp lại những tin đồn không căn cứ, ngay sau khi Tiên Nguyễn xuất viện, Tăng Thanh Hà đã đăng lại bức ảnh em chồng cùng dòng chúc mừng. Không chỉ vậy, khi ông xã Louis Nguyễn khoe em gái ra viện, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" cũng bình luận hưởng ứng.

Động thái này của Tăng Thanh Hà đã đập tan những tin đồn không hay về quan hệ với Tiên Nguyễn. Trước đây, nhân dịp sinh nhật của Hà Tăng, Tiên Nguyễn đã dành hẳn một bài đăng trên phần story Instagram cá nhân để chúc mừng chị dâu. Đây là lần hiếm hoi Tiên Nguyễn làm điều này với Hà Tăng trên mạng xã hội chứng tỏ mối quan hệ của chị dâu em chồng tốt đẹp.

Kể từ khi lấy Louis Nguyễn, làm dâu chốn hào môn, Tăng Thanh Hà tránh xa thị phi. Nữ diễn viên nhận được sự ủng hộ và tình cảm từ phía gia đình nhà chồng. Quan hệ giữa Hà Tăng với các em chồng tốt đẹp. Họ thường xuyên đi chơi, đi ăn cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news