Tin mới

Ái nữ của tình cũ Kim Lý đã thành thiếu nữ, 6 tuổi được tặng xế sang, học phí nửa tỷ

Thứ hai, 06/04/2020, 15:29 (GMT+7)

Tình đại gia một thời của bạn trai Hồ Ngọc Hà, khoe con gái đã chính thức trở thành thiếu nữ, có cuộc sống xa hoa khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cách đây ít giờ, người tình một thời của Kim Lý - Trương Ngọc Ánh hạnh phúc chia sẻ hình ảnh con gái đã chính thức trở thành thiếu nữ. Con gái Trương Ngọc Ánh - Bảo Tiên ngày một cao lớn, khuôn mặt đã xuất hiện những nốt tàn nhang - dấu hiệu của sự dậy thì.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ con gái đã chính thành thiếu nữ. Ảnh internet

Bảo Tiên sở hữu nhiều nét đẹp của cả Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn. Dù bố mẹ đã ly hôn nhưng rich kid này vẫn luôn có được sự quan tâm đủ đầy của cả bố và mẹ. Con gái của tình cũ Kim Lý được học tại một ngôi trường đắt đỏ với học phí hơn 550 triệu đồng mỗi năm.

6 tuổi, ái nữ của tình cũ Kim Lý đã được tặng xế sang. Ảnh internet

Không chỉ vậy, vào năm 2015, ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh còn được bố tặng riêng chiếc xế sang gần 6 tỷ đồng. Mục đích Trần Bảo Sơn tậu xế mới vì xe có nhiều tiện nghi, tạo sự thoải mái khi đưa con gái đi học, đi chơi. Nam diễn viên muốn bù đắp, dành những gì tốt đẹp nhất cho con gái.

Cuộc sống xa hoa của con gái Trương Ngọc Ánh. Ảnh internet

Cùng với đó, Bảo Tiên còn có một cuộc sống vô cùng xa hoa khi ở trong căn biệt thự triệu đô với mẹ, tận hưởng những chuyến du lịch đắt đỏ khắp nơi trên thế giới cùng vô số quần áo, đồ dùng hàng hiệu.

Sau khi chia tay Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh dính nghi vấn hẹn hò với Kim Lý. Sau thời gian yêu đương kín tiếng, cả hai chia tay. Gần đây, nữ diễn viên bị đồn hẹn hò với tình trẻ Anh Dũng. Tuy nhiên, tình cũ Kim Lý chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news