Tin mới

HAGL thi đấu nghẹt thở trước đại diện Thái Lan, mang niềm vui về cho bầu Đức

Thứ sáu, 30/03/2018, 20:21 (GMT+7)

Xem U19 HAGL thi đấu, chắc hẳn bầu Đức sẽ có những cảm xúc rất bùng nổ, bởi lứa học trò của HLV Graechen đã cùng U19 Chonburi tạo nên cuộc chiến cực kì kịch tính.

Xem U19 HAGL thi đấu, chắc hẳn bầu Đức sẽ có những cảm xúc rất bùng nổ, bởi lứa học trò của HLV Graechen đã cùng U19 Chonburi tạo nên cuộc chiến cực kì kịch tính.

U19 HAGL bước vào trận đấu cuối với U19 Chonburi cùng mục tiêu phải thắng một trận danh dự, trên sân nhà. Tuy nhiên, đối thủ dù yếu bậc nhất giải U19 Quốc tế 2018 cũng đã gây ra cực nhiều khó khăn cho đội chủ nhà.

Một cuộc rượt đuổi tỷ số giữa 2 đội đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, kịch tính, khi đôi bên đều chơi cống hiến, cởi mở. Ở ngay phút 12, U19 Chonburi đã là những người mở tỷ số trước, nhờ công Rachaka từ một tình huống đánh đầu.

Lĩnh bàn thua sớm, HAGL tràn lên tấn công vô cùng mạnh mẽ, hòng ghi bàn cân bằng tỷ số. Tuy nhiên, hàng công đội chủ nhà lại tỏ ra khá vô duyên.

Đến phút 45, U19 HAGL nhận thêm một gáo nước lạnh nữa, khi Choti ghi bàn cho đội khách. Những tưởng với kết quả này của hiệp 1, U19 HAGL sẽ phải kết thúc giải đấu trong bẽ bàng. Thế nhưng mọi chuyện thay đổi rất nhanh sau 15 phút nghỉ giữa hiệp.

Ngay phút 50, Minh Bình đã rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho U19 HAGL. Tấn công với tinh thần hừng hực, 20 phút sau, lại Minh Bình lập công, cân bằng tỷ số 2-2.

HAGL thi đấu nghẹt thở trước đại diện Thái Lan, mang niềm vui về cho bầu Đức - Ảnh 1.

U19 HAGL đã có trận đấu giàu cảm xúc, ghi được 4 bàn thắng để có chiến thắng đầu tiên và duy nhất ở giải U19 Quốc tế 2018.

  •  

Nhưng khi U19 HAGL còn chưa hết hân hoan vì bàn gỡ hòa, U19 Chonburi đã có bàn thắng thứ 3. Cuộc rượt đuổi lại tiếp tục và phút 75, tỷ số là 3-3 khi Duy Kiên lập công cho U19 HAGL.

Đến phút bù giờ, những tưởng không còn kịch tính nào có thể xảy ra thêm nữa thì Tiến Đạt thoát xuống, đối mặt thủ môn đối phương, sút tung lưới U19 Chonburi và mang về chiến thắng danh dự 4-3 cho HAGL.

U19 HAGL đã không thể có được chiến thắng thuyết phục trước đội bóng bị đánh giá yếu nhất giải đấu, nhưng niềm vui và sự kịch tính vẫn khiến người hâm mộ Gia Lai vô cùng phấn khích.

HAGL thi đấu nghẹt thở trước đại diện Thái Lan, mang niềm vui về cho bầu Đức - Ảnh 3.

Tinh thần thi đấu là thứ cần khen ngợi các cầu thủ U19 HAGL ở cuộc chiến với đại diện từ Thái Lan.

Có lẽ khi xem trận đấu này, bầu Đức cũng cảm thấy những niềm vui bùng nổ, khi U19 HAGL có thể không vượt trội về chuyên môn, song đã chơi bóng với tinh thần và ý chí cực cao, để có một chiến thắng trên SVĐ Pleiku.

Với kết quả này, U19 HAGL tạm bằng điểm U19 Mito Hollyhock (4) và cùng bằng hiệu số -1. Vào lúc 18h30, U19 Mito Hollyhock sẽ có trận đấu với U19 Việt Nam. Nếu đội bóng trẻ tới từ Nhật Bản thua trận, U19 HAGL sẽ đứng thứ 3 giải đấu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news