Tin mới

Hai chân dài quen mặt của Next Top Model thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Chủ nhật, 08/10/2023, 17:54 (GMT+7)

Thùy Trâm và Cao Thiên Trang là hai gương mặt quen thuộc của Next Top Model gây chú ý khi đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 (Miss Cosmo Vietnam).

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 (Miss Cosmo Vietnam) vừa tổ chức buổi sơ khảo vào ngày 7/10 tại TP.HCM. Giống như những năm trước, mùa giải 2023 cũng gây chú ý khi quy tụ nhiều gương mặt cũ quen thuộc. Hai trong số những thí sinh ấn tượng nhất với người hâm mộ là Cao Thiên Trang và Thùy Trâm - hai người đẹp cùng bước ra từ Vietnam Next Top Model.

Ngày 18/10, Thùy Trâm đăng tải loạt ảnh đăng ký tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 (Miss Cosmo Vietnam) thu hút sự chú ý của khán giả. Khác với hình ảnh cá tính trên sàn diễn, Thùy Trâm gây bất ngờ khi diện set đồ trắng thanh lịch, nền nã, trưởng thành khi đăng ký thi hoa hậu

Hình ảnh mới lạ của Thùy Trâm tại Miss Cosmo Vietnam 2023. Ảnh FB Thùy Trâm.
Hình ảnh mới lạ của Thùy Trâm tại Miss Cosmo Vietnam 2023. Ảnh FB Thùy Trâm.

Nói về hành trình mới, Thùy Trâm cho biết, khi nghe đến chủ đề của cuộc thi năm nay là Made, not born - Tôi luyện nên tôi, cô đã suy nghĩ nhiều về hành trình của bản thân trong suốt 7 năm qua. Người đẹp thừa nhận bản thân đã có cơ hội được trải nghiệm nhiều cuộc thi và có những kỉ niệm khó quên cho mình.

"Tất cả dù là niềm vui hay nỗi buồn đều đã tạo nên phiên bản Thuỳ Trâm trưởng thành hơn của ngày hôm nay. Đó cũng chính là lí do thôi thúc Trâm đến với Miss Cosmo Vietnam để lan toả thông điệp tin vào chính bản thân mình,dù bạn là ai,hãy tin vào ước mơ của bạn. Dám ước mơ dám thực hiện nó. Tương lai sẽ là câu trả lời cho mọi sự cố gắng của bạn! Mong rằng mọi người sẽ yêu thương và ủng hộ Trâm trên hành trình mới này nhé. Cảm ơn mọi người rất nhiều", Thùy Trâm viết.

Chân dài mong nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ trên hành trình mới. Ảnh FB Thùy Trâm.
Chân dài mong nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ trên hành trình mới. Ảnh FB Thùy Trâm.

Thùy Trâm là gương mặt quen thuộc tại Vietnam Next Top Model. Cô gây ấn tượng với mái tóc tém, cá tính, tính cách thẳng thắn bộc trực, không ngại va chạm và thường xuyên có mặt trong những màn khẩu chiến dữ dội ở nhà chung. 

Thùy Trâm sinh năm 1996 tại Quảng Nam. Cô là gương mặt quen thuộc khi từng tham gia Vietnam's Next Top Model 2016. Sau Vietnam's Next Top Model, Thùy Trâm tiếp tục con đường làm người mẫu chuyên nghiệp. Cô thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang, chụp hình lookbook, quảng cáo… Ngoài ra, chân dài quê Quảng Nam còn lấn sân đóng một số webdrama.

Ảnh FB Thùy Trâm.
Ảnh FB Thùy Trâm.

Người đẹp gen Z từng vào top 8 Vietnam's Next Top Model 2016 và dừng chân Vietnam's Next Top Model All Star 2017 ở top 11.

Trước khi ghi danh thi Miss Cosmo Vietnam, Thùy Trâm cũng từng gây chú ý khi tham dự Miss Grand Vietnam 2022 nhưng chỉ vào tới top 20 chung cuộc.

Trước Thùy Trâm, Cao Thiên Trang cũng là gương mặt gây chú ý tại buổi sơ khảo Miss Cosmo Vietnam. Chân dài 9X xuất hiện với set đồ đen - trắng đơn giản, thanh lịch, tự tin khoe nhan sắc. 

Cao Thiên Trang tại buổi sơ khảo. Ảnh Internet.
Cao Thiên Trang tại buổi sơ khảo. Ảnh Internet.
Chân dài 9X trình diễn thời trang. Ảnh FB Cao Thiên Trang
Chân dài 9X trình diễn thời trang. Ảnh FB Cao Thiên Trang

Cao Thiên Trang sinh năm 1993 tại TP.HCM. Cô từng tham gia Vietnam’s Next Top Model 2012 và giành giải Á quân. Sau 5 năm đạt danh hiệu á quân, cô đã trở lại vào năm 2017 với tư cách là thí sinh chương trình Vietnam's Next top Model 2017 All-Stars và lọt vào top 5 chung cuộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news