Tin mới

Lê Hoàng Phương diện áo một gang tay, khoe eo nhỏ xíu 'đè bẹp' dàn thí sinh Miss Grand International 2023

Chủ nhật, 08/10/2023, 16:00 (GMT+7)

Lê Hoàng Phương liên tục thể hiện phong độ tốt trong những ngày đầu nhập cuộc Miss Grand International 2023.

Miss Grand International 2023 là cuộc thi gây chú ý nhất hiện nay khi được tổ chức tại Việt Nam. Bước sang ngày thứ 5, đại diện Việt Nam - Lê Hoàng Phương liên tục thể hiện phong độ tốt, gây được ấn tượng với người hâm mộ.

Lê Hoàng Phương 'chơi trội' với set đồ đỏ rực. Ảnh FB Lê Hoàng Phương
Lê Hoàng Phương "chơi trội" với set đồ đỏ rực. Ảnh FB Lê Hoàng Phương

Ngày 8/10, Lê Hoàng Phương diện set đồ đỏ rực, chiếc áo chỉ ngắn 1 gang tay, khoe vòng eo con kiến. Chân dài Khánh Hòa cho biết, cô buộc tóc cao đề chiều theo ý fan.

"Layout sáng ngày 5 của Phương khởi hành đến Hạ Long. Hôm trước có đọc được bình luận của bạn fan nào "order" một layout tóc cột cao thì hôm nay có luôn nha", Lê Hoàng Phương chia sẻ. 

Chân dài quê Khánh Hòa diện áo dài một gang tay, khoe vòng eo con kiến. Ảnh FB Lê Hoàng Phương 
Chân dài quê Khánh Hòa diện áo dài một gang tay, khoe vòng eo con kiến. Ảnh FB Lê Hoàng Phương 

Phong cách ăn mặc của Lê Hoàng Phương trong ngày thi thứ 5 nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Nhiều người hy vọng đại diện Việt Nam tiếp tục tỏa sáng trong hành trình sắp tới của Miss Grand International 2023. 

Trước đó, chân dài quê Khánh Hoà cũng đặt ra mục tiêu phải lọt vào Top 5 Miss Grand International 2023.

"Đối với những nền tảng mà tôi đã có sẵn, tôi muốn lọt vào Top 5 Miss Grand International 2023. Và chắc chắn, đây là mục tiêu mà tôi phải thật sự nghiêm túc. Hiện tại, tôi bám sát tiêu chí quốc tế bao gồm 4 chữ B: Body (hình thể), Beauty (sắc đẹp), Brain (trí tuệ), Business (kinh doanh) và cùng với những định hướng của công ty quản lý vạch ra", Lê Hoàng Phương chia sẻ.

Lê Hoàng Phương mặc áo tứ thân trong một hoạt động của cuộc thi ngày 8/10. Ảnh FB Lê Hoàng Phương 
Lê Hoàng Phương mặc áo tứ thân trong một hoạt động của cuộc thi ngày 8/10. Ảnh FB Lê Hoàng Phương 

Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat đã có những chia sẻ về Lê Hoàng Phương. Ông Nawat nhận định ở mùa giải năm nay, Việt Nam là ứng cử viên nặng ký. Ông bày tỏ niềm tin về Lê Hoàng Phương. 

"Tôi thấy Hoàng Phương có đủ "3B" - body (hình thể), beauty (sắc đẹp) và brain (trí tuệ). Còn chữ B cuối cùng là bussiness (kinh doanh), chúng tôi còn nhiều thời gian hơn để đánh giá về cô ấy", chủ tịch Miss Grand International cho biết. Việc được ông Nawat - một trong những chuyên gia sắc đẹp khắt khe đánh giá cao là tín hiệu tốt mà Hoàng Phương có được trước thềm chinh chiến quốc tế. 

Chung kết Miss Grand International 2023 sẽ được diễn ra vào ngày 25/10. Đương kim hoa hậu Isabella Menin đến từ Brazil sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Đại diện Việt Nam giữ được phong độ ổn định trong những ngày đầu của cuộc thi. Ảnh FB Lê Hoàng Phương 
Đại diện Việt Nam giữ được phong độ ổn định trong những ngày đầu của cuộc thi. Ảnh FB Lê Hoàng Phương 

Lê Hoàng Phương sinh năm 1995, năm nay 28 tuổi, đạt vương miện hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 (Miss Grand Vietnam 2023) vào tối 27/8. Kết quả trên nhận được sự ủng hộ lớn của cộng đồng fan sắc đẹp Việt, tân hoa hậu được nhận xét là cô hội đủ các yếu tố nhan sắc, vóc dáng, khả năng ứng xử và đang trau dồi thêm tiếng Anh để đến với đấu trường Miss Grand International 2023.

Lê Hoàng Phương cao 1,76m, số đo hình thể 87-63-95cm với thân hình hoàn hảo, săn chắc. Tân hoa hậu tốt nghiệp loại ngành Kiến trúc, Đại học Công nghệ TP HCM năm 2021, là "nàng thơ" của nhiều nhà mốt. Hiện người đẹp là CEO một công ty kiến trúc, chuyên vẽ thiết kế và thi công công trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news