Tin mới

Hai 'gã hàng xóm' rượt đuổi tỷ số, tạo lợi thế cho ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup

Thứ năm, 05/09/2019, 21:51 (GMT+7)

Indonesia 2-3 Malaysia: Hai đối thủ của ĐT Việt Nam đã cống hiến một trận cầu hấp dẫn với màn rượt đuổi tỷ số vô cùng kịch tính.

Ở lượt trận vòng loại World Cup 2022 châu Á, ĐT Indonesia có trận đấu đầu tiên tiếp đón Malaysia trên sân nhà. Đây là 2 đối thủ cùng bảng G của ĐT Việt Nam và bất luận kết quả thế nào cũng ảnh hưởng đến chặng đường sắp tới của thầy trò HLV Park Hang Seo tại vòng loại World Cup.

Cặp đấu này cũng là một trận "siêu kinh điển" khác của bóng đá Đông Nam Á bởi Indonesia và Malaysia có sự cạnh tranh cực kì căng thẳng. Và những diễn biến trên sân đã chứng minh cho điều đó. Ngay từ phút thứ 11, đội chủ nhà đã vượt lên dẫn trước sau pha dứt điểm chính xác của tiền đạo Beto.

Tiền đạo Beto (áo đỏ) với cú đúp đã đem về 1 điểm cho Indonesia. Ảnh: Internet

Tuy nhiên lợi thế của Indonesia chỉ kéo dài được 26 phút. Phút 37, tiền vệ nhập tịch Sumareh đã có pha bứt tốc đáng kinh ngạc trước khi dứt điểm khôn khéo, san bằng cách biệt cho Malaysia.

Chỉ 2 phút sau, Indonesia lại có bàn vươn lên dẫn trước. Tận dụng sai lầm của đối phương, tiền đạo Beto đã có cú cứa lòng kĩ thuật nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

Đến phút 65, Ahmad Syafiq lại gỡ hòa cho Malaysia. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với 1 điểm chia đều cho 2 bên thì đúng vào những phút cuối cùng, Malaysia đã có bàn thắng. Người lập công là tiền đạo Sumareh ở phút 90+6' sau pha đệm bóng cận thành chuẩn xác.

Trận thua của Indonesia sẽ tạo lợi thế cho ĐT Việt Nam. Ở lượt trận tháng 10 tới, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được đón tiếp đối thủ đang tạm đứng đầu bảng là Malaysia trên sân nhà. Sau đó, ĐT Việt Nam sẽ làm khách đến sân của Indonesia, đội bóng đang bị tâm lý đè nặng sau thất bại đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news