Tin mới

Báo chí Thái Lan phản bác sau khi bị HLV Park Hang Seo chê 'mất lịch sự'

Thứ năm, 05/09/2019, 10:57 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã thẳng thắn chỉ trích phóng viên của Thái Lan mất lịch sự vì không giữ im lặng trong buổi họp báo. Và thế là truyền thông Thái Lan lại được dịp.

Chiều nay ngày 4/9, HLV Park Hang Seo đã có buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022. Khi phiên dịch viên đang dịch lại câu trả lời của thầy Park thì bên phía dưới, phóng viên Thái Lan có làm ồn và gây mất tập trung trong phòng họp. HLV Park Hang Seo đã tỏ ra rất giận dữ với thái độ này.

Ông yêu cầu dừng buổi họp báo và để điều phối viên nhắc nhở phóng viên nói trên. HLV người Hàn Quốc không giữ nổi sự bình tĩnh và mắng thẳng mặt phóng viên "mất lịch sự". Thông qua phiên dịch viên, ông cho biết: "Đề nghị khi làm công tác phỏng vấn, các bạn nên trật tự để hiệu quả tốt hơn. Nếu ồn ào như vậy thì không phải là phép lịch sự.

HLV Park Hang Seo đã yêu cầu phóng viên Thái Lan ra ngoài hoặc giữ trật tự trong buổi họp báo. Ảnh: Internet

Và ngay lập tức truyền thông Thái Lan đã có những phản bác lại lời chê trách này. Chia sẻ với Trí Thức Trẻ, anh Prasert Maneelerdchai, phóng viên trang Bugaboo.tv (Thái Lan) có mặt tại cuộc họp báo cho biết việc gây mất trật tự là điều thường thấy của giới truyền thông nước này.

"Có thể đó là do phong cách làm việc thôi. Truyền thông mỗi nước thì khác nhau. Trong phòng họp báo là không gian quen thuộc và tự nhiên của báo chí. Việc họ gây ồn ào nhằm tạo sự chú ý và thể hiện quan điểm, tiếng nói cá nhân. Huống gì đây lại là một trận đấu lớn hứa hẹn nhiều kịch tính", phóng viên Prasert chia sẻ.

Theo phóng viên Prasert của Thái Lan, việc làm ồn trong buổi họp báo là phong cách của người Thái. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Có thể trận đấu giữa ĐT Thái Lan vs Việt Nam chưa diễn ra đã nóng từ buổi họp báo. Vào 19h00 tối nay, trận đấu này sẽ chính thức diễn ra và thầy trò HLV Park Hang Seo đang có trạng thái tâm lý tốt nhất trước khi bước vào đại chiến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news