Tin mới

Lệ Quyên lả lướt trước ống kính của Lâm Bảo Châu, phụ nữ khi yêu lạ lùng thật!

Thứ sáu, 02/04/2021, 15:23 (GMT+7)

"Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên không giấu được niềm hạnh phúc khi được tay trong tay với tình trẻ, đúng dịp sinh nhật tròn 40 tuổi.

Lệ Quyên từng thừa nhận bản thân không thể ngừng giấu được cảm xúc hạnh phúc khi được yêu và sống trong tình yêu. Đó là lý do kể từ khi yêu Lâm Bảo Châu, "nữ hoàng phòng trà" chẳng ngần ngại khoe bất cứ niềm hạnh phúc nào của mình với tình trẻ. Từ việc đi du lịch chung, đi ăn, đi sự kiện... 

Lệ Quyên lả lướt trước ống kính của Lâm Bảo Châu, phụ nữ khi yêu lạ lùng thật! (ảnh chụp màn hình)
Lệ Quyên lả lướt trước ống kính của Lâm Bảo Châu, phụ nữ khi yêu lạ lùng thật! (ảnh chụp màn hình)
Lệ Quyên lả lướt trước ống kính của Lâm Bảo Châu, phụ nữ khi yêu lạ lùng thật! - Ảnh 1

Mới đây, điều này lại càng được thể hiện rõ nét khi Lệ Quyên chào đón tuổi 40 bên bạn bè và người yêu. Tất cả những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất đều được nữ ca sĩ khoe trên trang cá nhân, thậm chí cả không gian bí mật, riêng tư "nữ hoàng phòng trà" cũng không ngần ngại trưng trên mạng xã hội.

Lệ Quyên lả lướt trước ống kính của Lâm Bảo Châu, phụ nữ khi yêu lạ lùng thật! - Ảnh 2

Đoạn clip "giường chiếu" mới đây đã khiến nhiều người thực sự có cài nhìn mới về Lệ Quyên. Thực sự phụ nữ khi yêu lạ lùng thật, luôn muốn mình đẹp trong mắt nửa kia, làm những thứ mình thích một cách say đắm, chẳng cần phải để ý tới bất cứ điều gì.

Lệ Quyên lả lướt trước ống kính của Lâm Bảo Châu, phụ nữ khi yêu lạ lùng thật! - Ảnh 3
Lệ Quyên lả lướt trước ống kính của Lâm Bảo Châu, phụ nữ khi yêu lạ lùng thật! - Ảnh 4

Trong đoạn clip được Lệ Quyên đích thân đăng tải, camera man được dự đoán chính là Lâm Bảo Châu. Nàng diện đầm maxi  thướt tha, chạy hết địa điểm này đến địa điểm khác trong phòng để tạo dáng. Không thể phủ nhận, dù ở tuổi tứ tuần nhưng sắc vóc của Lệ Quyên vẫn khiến nhiều cô gái trẻ phải ước ao.

Lệ Quyên lả lướt trước ống kính của Lâm Bảo Châu, phụ nữ khi yêu lạ lùng thật! - Ảnh 5

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu dính nghi vấn hẹn hò vào cuối năm 2020 khi cả hai bị bắt gặp hẹn hò lúc nửa đêm. Thời điểm ấy, Lệ Quyên vẫn chưa ly hôn chồng Đức Huy. Sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân gần 1 thập kỷ với chồng đại gia, Lệ Quyên ngầm công khai bạn trai và tích cực phát "cẩu lương" trên mạng xã hội.

Lệ Quyên lả lướt trước ống kính của Lâm Bảo Châu, phụ nữ khi yêu lạ lùng thật! - Ảnh 6
Lệ Quyên lả lướt trước ống kính của Lâm Bảo Châu, phụ nữ khi yêu lạ lùng thật! - Ảnh 7

Mặc dù đều là trai đơn gái chiếc, độc thân gặp nhau nhưng cặp đôi không nhận được nhiều sự ủng hộ bởi ngờ vực đây chỉ là chiêu trò. Lâm Bảo Châu bị nghi ngờ vì tiền mà yêu đàn chị hơn 12 tuổi. Mặc những tai tiếng bủa vây, Lệ Quyên vẫn đứng ra tuyên bố mình đủ tỉnh táo để biết cảm xúc của chính mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news