Tin mới

Giữa ồn ào ly hôn vợ đầu, Minh Nhựa bất ngờ thông báo hao hụt tiền trong két sắt chỉ vì 'vợ hai'

Thứ năm, 01/04/2021, 13:38 (GMT+7)

Khi những thủ tục ly hôn với người vợ đầu đang được hoàn tất thì Minh Nhựa không ngần ngại để két sắt bị hao hụt chỉ nhằm thể hiện tình yêu với 'vợ hai' Mina Phạm.

Thời gian vừa qua, đại gia Minh Nhựa gây xôn xao khi bất ngờ tuyên bố ly hôn người vợ đầu tiên là Phương Thúy. Điều khiến nhiều chú ý chính là khi ly hôn, vị đại gia đưa ra yêu cầu tòa tuyên bố vợ "mất tích". Trên trang cá nhân, anh thường xuyên đăng ảnh tình tứ cùng Mina Phạm khiến nhiều người cứ ngỡ Minh Nhựa đã tái hôn lần thứ 2.

Minh Nhựa bên 'vợ hai' Mina Phạm. Ảnh: FBNV
Minh Nhựa bên 'vợ hai' Mina Phạm. Ảnh: FBNV

Trong khi quá trình ly hôn người vợ đầu tiên vẫn đang được diễn ra, đại gia Minh Nhựa vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm mặn nồng với bạn gái Mina Phạm. Mới đây, vị đại gia còn chi hẳn tiền tỷ, tậu đồng hồ hàng hiệu tặng người thương.

Được biết, chiếc đồng này thuộc hiệu Richard Mille dòng RM 037 với vỏ ngoài cacbon NTPT bằng đá quý. Phiên bản mà Minh Nhựa mua tặng Mina có ít nhất 250 viên kim cương. Giá trị của chiếc đồng hồ được tiết lộ là 3xx.000 USD, không rõ xx chính xác là bao nhiêu nhưng 300 nghìn USD thì chắc chắn phải từ 7 tỷ đồng trở lên. 

Món quà đắt giá mà Minh Nhựa dành tặng 'bà hai' khiến két sắt của anh 'thủng một lỗ'. Ảnh: FBNV
Món quà đắt giá mà Minh Nhựa dành tặng 'bà hai' khiến két sắt của anh 'thủng một lỗ'. Ảnh: FBNV

Không những vậy, vị đại gia còn trêu đùa rằng két sắt nhà mình bị thâm hụt, thủng một lỗ cũng chỉ vì món đồ quý giá dành tặng người thương yêu. Trước đó, Minh Nhựa cũng thường xuyên chi tiền tỷ, tậu đồng hồ đắt giá tặng Mina Phạm khiến dân tình không khỏi trồm trồ, xuýt xoa.

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, là  đại gia "khét tiếng" Sài Gòn. Dù sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ, đi những chiếc xe sang siêu ngầu và đắt đỏ.

Minh Nhựa và Mina Phạm sở hữu bộ sưu tập đồng hồ giá trị. Ảnh: Internet
Minh Nhựa và Mina Phạm sở hữu bộ sưu tập đồng hồ giá trị. Ảnh: Internet

Điều mà đại gia Minh Nhựa khiến cư dân mạng ngưỡng mộ nữa chính là cách yêu chiều vợ. Vị đại gia này không ngại bỏ ra cả 'núi tiền' để tổ chức tiệc hoành tráng nhân kỷ niệm 8 năm cầu hôn vợ 2 Mina Phạm. Không chỉ bỏ tiền làm sự kiện khủng, Minh Nhựa còn "vung" tiền tỷ mua quà để vợ 2 được vui. Bên cạnh đó, anh còn thường xuyên đăng tải hình ảnh đưa vợ đi chơi, đi mua sắm và đặc biệt thường xuyên dành lời khen tới vợ 2 Mina.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news