Tin mới

Hai mẹ con sống sót kì diệu sau tai nạn máy bay thảm khốc

Thứ năm, 25/06/2015, 10:42 (GMT+7)

Một người mẹ cùng cậu con trai sơ sinh mất tích trong tai nạn máy bay ở tây bắc Colombia hồi tuần trước đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy còn sống và khỏe mạnh.

Một người mẹ cùng cậu con trai sơ sinh mất tích trong tai nạn máy bay ở tây bắc Colombia hồi tuần trước đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy còn sống và khỏe mạnh.

Tin tức trên NDTV cho biết, Nelly Murillo, 18 tuổi, và cậu con trai chưa đầy 1 tuổi Yudier Moreno, được phát hiện vào hôm 24/6, gần khu rừng rậm, nơi chiếc Cessna 303 gặp nạn trước đó 4 ngày.

"Đó là một điều kỳ diệu. Đây là một khu vực hoang dã và vụ tai nạn rất thảm khốc", Đại tá Hector Carrascal, chỉ huy Không quân Colombia ở tỉnh Antioquia nói.

Hai mẹ con Murillo được trực thăng cứu hộ đưa đến một bệnh viện gần đó.

"Tinh thần của người mẹ chắc hẳn đã truyền cho cậu bé sức mạnh để sống sót".

Hai mẹ con Murillo được trực thăng đưa đến một bệnh viện gần đó. Ông Carrascal cho biết thêm rằng ông rất ngạc nhiên khi hai người còn sống. Người mẹ bị một số vết thương và bỏng nhẹ, nhưng đứa trẻ không hề hấn gì.

Phi công Carlos Mario Ceballos đã thiệt mạng. Thi thể của ông được cứu hộ tìm thấy trên máy bay. Họ phát hiện các cánh cửa của máy bay mở hé và phỏng đoán rằng những người sống sót có thể đã trèo ra ngoài.

Hiện trường vụ tai nạn máy bay thảm khốc. Chiếc máy bay Cessna 303 đã hoàn toàn bị vỡ nát. 

Nhóm tìm kiếm cứu hộ gồm 14 người đã lùng sục khắp khu rừng rậm trong nhiều ngày trước khi tìm thấy hai mẹ con Murillo.

Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn đang được tiến hành điều tra.

Xem thêm video máy bay gặp nạn, phi công bung dù thoát chết trong gang tấc:

[mecloud]dodqL9cVgJ[/mecloud]

Yên Yên (NDTV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news