Tin mới

Hai trung vệ thay nhau lập công, ĐT Việt Nam nhấn chìm Indonesia tại Bali

Thứ ba, 15/10/2019, 20:21 (GMT+7)

ĐT Indonesia 1-3 ĐT Việt Nam: Trong một trận đấu dễ dàng nhất tại vòng loại World Cup 2022, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có chiến thắng vùi dập đối thủ.

Làm khách đến sân của ĐT Indonesia trong trận đấu thứ 3 thuộc vòng loại World Cup 2022 bảng G, ĐT Việt Nam được kì vọng sẽ có được chiến thắng trước một đối thủ đang rơi vào khủng hoảng.

Ngay từ những phút đầu, các chàng trai áo trắng liên tục dồn ép đối thủ với những pha cầm bóng và triển khai thế trận rất tự tin. Cơ hội rõ rệt nhất trong khoảng 20 phút đầu chính là cú sút xa của Trọng Hoàng khiến thủ thành của Indonesia phải vất vả cản phá.

Trọng Hoàng tung cú sút xa khiến thủ thành của ĐT Indonesia buộc phải đấm bóng. Ảnh: VNE

Hàng thủ của Indonesia nhanh chóng bộc lộ điểm yếu và phải nhận bàn thua ở phút 25. Từ quả phạt góc của Quang Hải, Đoàn Văn Hậu đánh đầu khiến hậu vệ đối phương cản phá trên vạch vôi. Tuy nhiên Duy Mạnh đã rất nhanh chóng đệm bóng cận thành để mở tỷ số.

Duy Mạnh ăn mừng sau bàn thắng mở tỷ số. Ảnh: VNE

Sau bàn thắng dẫn trước, ĐT Việt Nam càng chơi càng hay. Nếu như chính xác hơn, Quang Hải đã có thể ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 sau cú sút vọt xà trong tư thế đối mặt.

Sang hiệp 2, thầy trò HLV Park Hang Seo còn chơi tưng bừng hơn. Phút 55, Đỗ Hùng Dũng có pha đi bóng khéo léo buộc hậu vệ đối phương phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, đội trưởng Quế Ngọc Hải bình tĩnh hạ gục thủ môn của ĐT Indonesia để đem về bàn thắng thứ 2.

Quế Ngọcc Hải thực hiện thành công quả sút phạt đền để đem về bàn thắng thứ 2 cho ĐT Việt Nam. Ảnh: Zing

Chỉ vài phút sau đó, cục diện được định đoạt cho đội bóng áo trắng. Từ quả chọc khe của Trọng Hoàng, Tiến Linh băng xuống và trong tư thế đối mặt, tiền đạo của ĐT Việt Nam đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0.

Tiến Linh là người ấn định tỷ số lên 3-0 cho các cầu thủ áo trắng. Ảnh: Zing

ĐT Việt Nam chủ động chơi chậm để tránh mất sức và bảo toàn tỷ số. Điều này giúp ĐT Indonesia có được bàn thắng danh dự nhờ công của Irfan Bachdim. Ngoài ra trong những giây cuối cùng, đội bóng áo trắng có cơ hội nâng tỷ số sau khi hậu vệ đội chủ nhà lại phạm lỗi trong vòng cấm địa. Tuy nhiên cú sút phạt đền của Đỗ Hùng Dũng lại quá hiền và không thể đem về bàn thắng thứ 4 cho ĐT Việt Nam.

Như vậy, với 2 chiến thắng liên tiếp ở lượt trận tháng 10, thầy trò HLV Park Hang Seo đang có được 7 điểm và tạm vươn lên ngôi đầu bảng.

Tỷ số chung cuộc: ĐT Indonesia 1-3 ĐT Việt Nam

Ghi bàn: Duy Mạnh (25'), Quế Ngọc Hải (55'), Tiến Linh (62')

Indoesia: Irfan Bachdim (82')

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news