Tin mới

Hải Tú công khai thể hiện tình cảm với Sơn Tùng M-TP sau thời gian im ắng

Thứ bảy, 18/02/2023, 11:00 (GMT+7)

Hải Tú công khai thể hiện tình cảm với Sơn Tùng M-TP bằng cách tương tác thích những bài đăng của nam ca sĩ.

Mới đây, cư dân mạng nhanh chóng soi ra màn tương tác của Hải TúSơn Tùng M-TP. Theo đó, giọng ca gốc Thái Bình chia sẻ hình ảnh hoàng hôn cùng dòng trạng thái: "Mỗi khi nhìn thấy hoàng hôn, nó lại nhắc tôi về tương lai và cho tôi những cảm xúc khó tả... Đây là thời điểm hấp dẫn nhất trong ngày".

Hải Tú công khai tương tác với Sơn Tùng M-TP sau thời gian ồn ào. Ảnh internet
Hải Tú công khai tương tác với Sơn Tùng M-TP sau thời gian ồn ào. Ảnh internet

Bên dưới bài đăng của Sơn Tùng M-TP, Hải Tú đã thể hiện tình cảm bằng cách thích bài viết của người tình tin đồn. Màn tương tác công khai của Hải Tú nhanh chóng gây chú ý. Nhiều người cho rằng, Hải Tú đang dần công khai tình cảm dành cho Sơn Tùng.

Kể từ khi đầu quân về công ty Sơn Tùng, Hải Tú vướng không ít tai tiếng. Ồn ào nhất chính là nghi vấn Hải Tú hẹn hò với Sơn Tùng khiến Thiều Bảo Trâm phải ngậm ngùi chia tay bạn trai trong âm thầm.

Hải Tú bị nghi đã sinh con cho Sơn Tùng. Ảnh internet
Hải Tú bị nghi đã sinh con cho Sơn Tùng. Ảnh internet

Bị cho là người thứ ba, Hải Tú trở thành đối tượng nhận không ít chỉ trích từ phía dư luận. Cô nàng cũng chọn cách im lặng trước những lời chỉ trích, miệt thị. Không chỉ vậy, để được yên ổn trước cơn sóng giận giữ của fan Thiều Bảo Trâm, Hải Tú đã chọn cách "ở ẩn" suốt một thời gian dài.

Trong thời gian Hải Tú "đóng băng" mọi hoạt động, cô nàng còn dính thêm nghi vấn âm thầm sinh con cho Sơn Tùng M-TP. Sau thời gian vắng bóng, Hải Tú lộ diện với vòng hai không còn eo ót như xưa. Điều này khiến "gà cưng" của Sơn Tùng vướng nghi vấn sinh con. Không chỉ vậy, gần đây, Hải Tú còn lộ ảnh mặc váy cưới. Ngay lập tức, cư dân mạng lại đồn đoán cô nàng chuẩn bị cưới Sơn Tùng M-TP. Và đương nhiên, Hải Tú vẫn chọn cách im lặng trước hàng loạt tin đồn không hay về mình.

Sơn Tùng dính tin đồn về chung một nhà với Hải Tú sau khi chia tay Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet
Sơn Tùng dính tin đồn về chung một nhà với Hải Tú sau khi chia tay Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet

Trải qua thời gian sóng gió tình ái với tin đồn là "tiểu tam", Hải Tú vẫn là nữ diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng M-TP. Không chỉ vậy, mối quan hệ giữa Hải Tú và giọng ca gốc Thái Bình vẫn thắm thiết như ngày nào mặc những lời đồn đoán của dư luận. Không thể phủ nhận, Hải Tú ngày càng xinh đẹp sau ồn ào với Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Nhiều người vẫn ngóng chờ Hải Tú tái xuất trong một dự án khủng nào đó của giọng ca gốc Thái Bình trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news