Tin mới

Hải Tú nhận bước đột phá chưa từng có trong sự nghiệp, dọn đường trở lại sau ồn ào 'trà xanh'

Thứ tư, 04/08/2021, 19:46 (GMT+7)

Chưa từng một lần "come back" sau nghi án "trà xanh" rầm rộ mạng xã hội, Hải Tú vẫn nhận về bước tiến mới trong sự nghiệp. Đây có thể là tiền đề để "gà cưng" của Sơn Tùng trở lại trong thời gian tới.

Sau ồn ào 'trà xanh' diễn ra vào hồi đầu năm 2021, Hải Tú dường như đã không còn xuất hiện trong bất cứ hoạt động nghệ thuật nào. "Gà cưng" của Sơn Tùng lui về "ở ẩn", thậm chí đến MXH cũng đóng băng sau khi nhận phải làn sóng chỉ trích, thậm chí tẩy chay rất lớn từ Cộng đồng mạng.

Dù ở ẩn trong suốt thời gian qua nhưng Hải Tú vẫn có cho riêng mình những bước đột phá trong sự nghiệp. Kênh Youtube của cô đang chứng kiến lượng người đăng ký theo dõi tăng chưa từng có.

Hải Tú nhận bước đột phá chưa từng có trong sự nghiệp, dọn đường trở lại sau ồn ào 'trà xanh' - Ảnh 1

Theo thống kê từ Social Blade, "Hải Tú Official" - kênh Youtube chính thức của nữ diễn viên đã tăng trưởng 65,3% với 50.671 lượt view. Số lượng người đăng ký cũng tăng hơn 2.100 người, đạt tỉ lệ tăng trưởng 40%.

Doanh thu mỗi tháng của kênh này dao động từ 13 - 203 USD (tương đương 298 nghìn - 4,6 triệu đồng), mỗi năm từ 152 - 2400 USD (tương đương 3,5 triệu - 55 triệu đồng), tất cả đều chưa có dấu hiệu ngừng tăng.

Hải Tú nhận bước đột phá chưa từng có trong sự nghiệp, dọn đường trở lại sau ồn ào 'trà xanh' - Ảnh 2

Điều đáng nói, kênh của Hải Tú chỉ đăng tải đúng 3 video. Đó đều là những video hậu trường của MV "Chúng ta của hiện tại" - ca khúc đánh dấu màn debut của nữ diễn viên. 2/3 video này đạt gần 1 triệu lượt xem, trong khi video hậu trường còn lại đã đạt được 1 triệu lượt xem. 

Bên dưới phần bình luận các video đều là những lời động viên và hy vọng Hải Tú có thể mạnh mẽ để vượt qua ồn ào, đồng thời trở lại hoạt động nghệ thuật trong thời gian sớm nhất. 

Hải Tú nhận bước đột phá chưa từng có trong sự nghiệp, dọn đường trở lại sau ồn ào 'trà xanh' - Ảnh 3

Được biết, kênh Youtube hiện tại đã sở hữu 81,2 nghìn subscribe, và chỉ cần thêm khoảng 20.000 lượt đăng kí nữa thì Hải Tú đã có thể nhận nút bạc. Điều này sẽ đưa cô ngang hàng với một "gà nhà" của Sơn Tùng khác là Kay Trần

Hải Tú nhận bước đột phá chưa từng có trong sự nghiệp, dọn đường trở lại sau ồn ào 'trà xanh' - Ảnh 4

Mới đây Hải Tú được phát hiện đã xuất hiện cùng Kay Trần được bảo vệ vây quanh ở một sự kiện của Sơn Tùng thu hút sự chú ý. Cả hai đều là "gà cưng" của Sơn Tùng nên được quyền hạn và đãi ngộ khi đến xem show của sếp. Đây cũng là lần xuất hiện hiếm hoi kể từ khi ồn ào trà xanh nổ ra, ảnh hưởng rất lớn đến Hải Tú và Sơn Tùng.

Hải Tú nhận bước đột phá chưa từng có trong sự nghiệp, dọn đường trở lại sau ồn ào 'trà xanh' - Ảnh 5
Hải Tú nhận bước đột phá chưa từng có trong sự nghiệp, dọn đường trở lại sau ồn ào 'trà xanh' - Ảnh 6

Đến nay, cả hai vẫn chưa lên tiếng về ồn ào "trà xanh" nhưng netizen mong rằng cả hai có thể một lần lên tiếng để giải thích mọi ồn ào vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news