Tin mới

Hai tù nhân có kết quả dương tính với virus corona

Thứ năm, 13/02/2020, 11:10 (GMT+7)

Hai tù nhân tại Anh vừa được đưa đi xét nghiệm sau khi có những biểu hiện giống với nhiễm virus corona. Và kết quả xét nghiệm khiến rất nhiều người bất ngờ.

Dailymail và Metro của Anh vừa đưa tin hai tù nhân là nam giới được phát hiện nhiễm virus corona bị giam tại nhà tù HMP Bullingdon, gần Bicester, Oxfordshire và đang được cách ly ngay trong phòng giam của họ. Nhà tù có sức chứa 1.114 tù nhân.

Nhà tù HMP Bullingdon vừa có 2 trường hợp tù nhân nhiễm virus corona. Ảnh: Dailymail

Nguồn tin cho biết một trong 2 người đã xuất hiện những triệu chứng giống như bị cúm. Ngay sau đó, toàn bộ khu vực của nhà tù bị phong tỏa trong vòng 72 giờ.

Hai tù nhân hiện đang được điều trị trong một bệnh viện chuyên khoa bên ngoài nhà tù. Cơ quan Y tế Công cộng Anh đã kịp thời có mặt để kiểm soát tình hình. Tình hình sức khỏe của 2 tù nhân đang dần ổn định.

Chiếc xe chở hai tù nhân đến bệnh viện rời khỏi trại giam. Ảnh: Dailymail

Được biết một trong hai tù nhân này vừa trở về từ Thái Lan, đất nước đầu tiên công bố trường hợp nhiễm virus corona sau Trung Quốc vào ngày 13/1 vừa qua. Trước đó bệnh nhân này hoàn toàn không có triệu chứng gì.

Trong khi đó, vào ngày 12/2 vừa qua, Trưởng Văn phòng y tế vùng England, Anh đã xác nhận London có ca nhiễm virus Corona đầu tiên. Đây cũng là trường hợp nhiễm loại virus này thứ 9 tại Anh.

Bệnh nhân là một công dân người Trung Quốc, bị nhiễm tại Trung Quốc, hiện đã được chuyển vào điều trị tại Trung tâm Dịch vụ y tế quốc gia (NHS) đặc biệt tại thủ đô London.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tù nhân Anh virus corona