Tin mới

Hàng nghìn khán giả đội mưa đến ủng hộ Hồ Ngọc Hà

Thứ tư, 22/04/2015, 09:56 (GMT+7)

Dù trời mưa, nhưng hàng nghìn khán giả vẫn đến cổ vũ và hát cùng Hồ Ngọc Hà trong Tour xuyên Việt tại TP HCM.

Dù trời mưa, nhưng hàng nghìn khán giả vẫn đến cổ vũ và hát cùng Hồ Ngọc Hà trong Tour xuyên Việt tại TP HCM.

Xem video hàng nghìn khán giả cổ vũ Hồ Ngọc Hà

Tối 21/4, Hồ Ngọc Hà làm đêm nhạc cuối cùng nằm trong Tour xuyên Việt, diễn ra tại khu ký túc xá Đại học quốc gia TP HCM. Cả ngày trời nắng nóng, đến khi gần diễn ra chương trình một cơn mưa lớn kèm theo dông bất ngờ đổ xuống khiến cả ê kíp vô cùng lo lắng. Thế nhưng, đông đảo khán giả vẫn nối đuôi nhau tiến về khu vực sân khấu chính. Gần đến giờ mở màn, mưa ngớt hẳn, trời quang mây tạnh, khán giả đổ về càng lúc càng đông. Ước tính, có khoảng 12.000 bạn trẻ hoà nhịp cùng Hồ Ngọc Hà trong đêm nhạc hôm qua.

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ trong tour xuyên Việt tại TP Hồ Chí Minh

Đêm liveshow tổng kết này được ghi hình để phát lại trên truyền hình với sự tham gia của nhiều ca sĩ khách mời như: nhạc sỹ Phương Uyên, Noo Phước Thịnh, Bùi Anh Tuấn, Giang Hồng Ngọc, Sơn Ngọc Minh, Tiêu Châu Như Quỳnh, nhóm Bee T, Ayor. Để đảm bảo an ninh, ban tổ chức đã huy động hơn 100 công an, dân phòng, vệ sĩ hỗ trợ cho show diễn.

Hàng nghìn khán giả đội mưa ủng hộ Hồ Ngọc Hà

Ngoài ra, trong show diễn đặc biệt này, lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà giới thiệu một số ca khúc mới cùng nhiều tiết mục kết hợp hấp dẫn. Nữ ca sĩ cũng trao tặng 20 suất học bổng cho những gương mặt sinh viên điển hình vượt khó.

Chương cuối là phần nhạc dance. Nữ ca sĩ 'quậy' hết mình khi được khán giả tán thưởng cuồng nhiệt. Các ca khúc 'Bay theo ngân hà', 'My baby', 'Dancing all night'... làm không khí 'nóng' đến đỉnh điểm.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã bùng nổ hết mình trong Tour diễn xuyên Việt tại sân trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng vào đêm 15/4. Theo ước tính có gần 10.000 người đổ về sân khấu. Từ 4 giờ chiều đã rất đông các bạn trẻ đã có mặt đông đảo và chen lấn xếp hàng để dành cho mình chỗ ngồi tốt nhất theo dõi chương trình. Chính sự cuồng nhiệt, hết mình của các bạn sinh viên đã dẫn đến tình trạng kẹt xe và không còn đủ chỗ ngồi cho khán giả trong đêm diễn.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news