Tin mới

Hàng xóm bất ngờ tiết lộ bí mật về Song Joong Ki và Song Hye Kyo dù cả hai đã ly hôn

Thứ năm, 15/10/2020, 15:16 (GMT+7)

Dù đã ly hôn được 2 năm, Song Joong Ki và Song Hye Kyo bất ngờ bị hàng xóm tiết lộ bí mật thời mới kết hôn.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki được biết đến là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hàn. Sau khi kết hợp với nhau trong phim "Hậu duệ mặt trời" cả hai nhận được nhiều sự yêu thích của Cộng đồng mạng.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo thời còn mặn nồng.

Cuối cùng, "phim giả tình thật" đã xuất hiện khiến họ quyết định đi đến kết hôn sau hơn 1 năm tình hiểu. Thời điểm kết hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã khiến cả Châu Á phải xôn xao về chuyện tình đẹp của họ. Thế nhưng, tình yêu đến nhanh, cưới vội rồi chia tay cũng sớm khi cặp đôi tuyên bố ly hôn sau 1 năm 8 tháng về chung một nhà.

Tin tức ly hôn của cặp đôi Song - Song đã khiến cho người hâm mộ chấn động, không ít người thất vọng về về cặp đôi này. Thế nhưng, dù đã ly hôn nhưng mọi thông tin liên quan đến họ vẫn chưa bao giờ hết hot. Nhiều nguồn thông tin xuất hiện thông báo nguyên nhân dẫn đến ly hôn nhưng cặp đôi đến giờ vẫn giữ im lặng và nguyên nhân thực sự khiến hôn nhân tan vỡ nhanh chóng đến như vậy vẫn là một ẩn số.

Cả hai vẫn được quan tâm dù đã ly hôn. Ảnh internet

Mới đây, một nguồn tin bất ngờ đăng tải tự nhận là hàng xóm sống gần nhà tân hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo cho biết ngôi nhà tân hôn mà cả hai dọn ra trước khi ly hôn là không đúng. Từ trước đến nay, căn nhà này vẫn chưa từng có người ở.

Không những thế, người này còn cho rằng trong căn nhà không có gì giá trị lớn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Ngay sau khi thông tin từ một người hàng xóm được xuất hiện đã khiến dân mạng xôn xao. Tiếp tục những thông tin liên quan đến cặp đôi này lần nữa được "đào" trở lại.

Hiện tại, cặp đôi vẫn đang hoạt động nghệ thuật nhưng không hề nhắc đến chuyện ly hôn của mình trong quá khứ. Trong khi Song Joong Ki liên tục nhận dự án phim thì Song Hye Kyo lại nhàn nhã tận hưởng cuộc sống độc thân và chỉ nhận các hợp đồng quảng cáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news