Tin mới

Hàng xóm nói gì về ồn ào giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung?

Thứ năm, 10/06/2021, 20:04 (GMT+7)

Drama liên quan đến Hồ Văn Cường và Phi Nhung đến nay vẫn khiến nhiều người bàn tán.

Những ngày qua, ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường khiến nhiều người chú ý. Hết bị IT Nhâm Hoàng Khang (người đứng sau hỗ trợ bà PH) tố Phi Nhung lợi dụng nhận con nuôi để trục lợi và bỏ bê con ruột. Dù đã lên tiếng giải thích nhưng dường như những lời chỉ trích Phi Nhung vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Đỉnh điểm nhất là khi anh "Hacker' Nhâm Hoàng Khang này đăng tải nhiều tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường khi nhắn với một người khác nhiều lần nhắc lại anh muốn ra khỏi nhà vì mất từ do. Trong nội dung đoạn tin nhắn, Hồ Văn Cường gọi gia đình Phi Nhưng là "quỷ dữ", "lột mặt nạ",..khiến nhiều người hoang mang. Nhiều người không ngờ mối quan hệ cơm không lành, canh không ngọt của Phi Nhung và Hồ Văn Cường đã bất hòa từ lâu.

Hồ Văn Cường bị vạch trần những tin nhắn nói xấu Phi Nhung. Ảnh internet
Hồ Văn Cường bị vạch trần những tin nhắn nói xấu Phi Nhung. Ảnh internet

Ngay sau đó, sự việc ngày càng được đẩy đi xa khiến Hồ Văn Cường đã đăng video nói rõ về những ồn ào đang bủa vây cùng tin nhắn nói Phi Nhung "đội lốt người". Trong đoạn clip, quán quân Thần tượng âm nhạc nhí xuất hiện cùng bố mẹ ruột khẳng định việc cậu bé bị mẹ nuôi Phi Nhung bóc lột, không hề yêu thương là hoàn toàn là sai sự thật. Thực tế là đã có người hâm mộ, cấu kết với một IT để lộ ra những thông tin mang tính công kích Phi Nhung.

Hồ Văn Cường lên tiếng xin lỗi. Ảnh internet
Hồ Văn Cường lên tiếng xin lỗi. Ảnh internet

Về phía mẹ của Hồ Văn Cường, bà cũng cho biết bản chất của Phi Nhung là con người lương thiện và hoàn tin tưởng và con người, tính cách của nữ ca sĩ.

Giữa lúc câu chuyện đang gây ồn ào, hàng xóm gần nhà Phi Nhung cũng đang bàn tán xôn xao về câu chuyện này. Tuy nhiên, theo tiết lộ hầu hết của những người gần đây, thì tin đồn Hồ Văn Cường bị nhốt là không đúng. "Ủa Hồ Văn Cường làm gì bị nhốt ta, mới thấy nó ló mặt ra nè. Nó lớn rồi phải con nít đâu mà muốn nhốt là nhốt trời", một hàng xóm nói với PV Doanh nghiệp và tiếp thị.

Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Ảnh internet
Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Ảnh internet

Còn Phi Nhung từ chối gặp truyền thông. Theo người trong nhà nữ ca sĩ "Bông điên điển" tiết lộ hiện gia đình đang rất bối rối đồng thời khẳng định Hồ Văn Cường đang rất bình thường, không giống như trên mạng xã hội đồn thổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news