Tin mới

Hồ Văn Cường cùng bố mẹ ruột lộ diện, vạch trần âm mưu xoay quanh Phi Nhung những ngày qua

Thứ năm, 10/06/2021, 11:08 (GMT+7)

Hồ Văn Cường tiếp tục lên tiếng để làm rõ những nghi vấn về con người thật của Phi Nhung cũng như làm sáng tỏ những ồn ào, tiêu cực về nữ ca sĩ trong suốt những ngày qua.

Sau loạt tin đồn liên quan đến Phi Nhung và nhiều lần lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi, Hồ Văn Cường trong sáng ngày 10/6 đã trực tiếp đăng tải 1 đoạn video nói rõ về những ồn ào đang bủa vây cùng tin nhắn nói Phi Nhung "đội lốt người".

Hồ Văn Cường cùng bố mẹ ruột lộ diện, vạch trần âm mưu xoay quanh Phi Nhung những ngày qua - Ảnh 1

Xuất hiện cùng bố mẹ ruột, Hồ Văn Cường trịnh trọng khoanh tay xin lỗi và chia sẻ về loạt nghi vấn đang xôn xao MXH. Theo đó, quán quân Thần tượng âm nhạc nhí cho biết việc cậu bé bị mẹ nuôi Phi Nhung bóc lột, không hề yêu thương là hoàn toàn là sai sự thật. Thực tế là đã có người hâm mộ, cấu kết với một IT để lộ ra những thông tin mang tính công kích Phi Nhung.

Hồ Văn Cường đăng tải đoạn video nói rõ về ồn ào. Ảnh: Chụp màn hình
Hồ Văn Cường đăng tải đoạn video nói rõ về ồn ào. Ảnh: Chụp màn hình

"Qua đây con muốn lên tiếng để xác nhận lại với mọi người về những thông tin con và mẹ Nhung trên mạng xã hội là hoàn toàn sai sự thật.

Và theo con biết vừa qua, có 1 chị fan hâm mộ và con quen chị đó được 6 năm. Chị đã mạo danh là chị gái ruột của con để liên hệ với 1 anh IT để liên kết nhằm tiết lộ những thông tin công kích mẹ Phi Nhung và gia đình của con. Hiện tại con vẫn chưa có sự hồi đáp từ chị N.N.L hiện đang sinh sống tại Bình Dương, có nick Zalo là Emily", Hồ Văn Cường lên tiếng tố cáo.

Hồ Văn Cường cùng bố mẹ ruột lộ diện, vạch trần âm mưu xoay quanh Phi Nhung những ngày qua - Ảnh 2

Liên quan đến sự việc này, bố của Hồ Văn Cường xuất hiện trong đoạn video đã cho biết có chủ động liên hệ với người cung cấp thông tin cho IT kia nhưng không nhận được phản hồi. Đồng thời, ông cũng mong cơ quan chức năng nhập cuộc điều tra, sớm làm sáng tỏ sự việc.

Về phía mẹ của Hồ Văn Cường, bà cũng cho biết bản chất của Phi Nhung là con người lương thiện và hoàn tin tưởng và con người, tính cách của nữ ca sĩ.

Mẹ Hồ Văn Cường cho biết tin tưởng con người của Phi Nhung. Ảnh: Chụp màn hình
Mẹ Hồ Văn Cường cho biết tin tưởng con người của Phi Nhung. Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, bố mẹ Hồ Văn Cường không còn sinh sống ở quê nhà và hiện tại đã cùng con trai lập nghiệp ở TP. Hồ Chí Minh. Đặc biệt, mẹ ruột cũng đang sinh sống cùng Hồ Văn Cường và Phi Nhung, bà cũng đang làm thuê tại nhà hàng chay của nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news