Tin mới

Trịnh Sảng comeback Cbiz, 'mở bát' bằng việc kiện cư dân mạng

Thứ năm, 10/06/2021, 17:48 (GMT+7)

Động thái mới nhất trên MXH khiến netizen cho rằng, Trịnh Sảng đang từng bước quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

Vụ kiện “thế kỷ” giữ Trịnh Sảng và Trương Hằng đã chính thức khép lại với những phán quyết cuối cùng của tòa án. Sau ồn ào lần này, Trịnh Sảng dường như “sụp đổ”, cô mất tất cả từ hạnh phúc đến sự nghiệp. Bên cạnh một số bộ phận quay lưng, ném đá cho những sai lầm mà nữ minh tinh mắc phải, thì cũng có không ít fan trung thành luôn âm thầm theo dõi cũng như ủng hộ cô trở lại.

Trịnh Sảng comeback Cbiz, 'mở bát' bằng việc kiện cư dân mạng - Ảnh 1

Theo nguồn tin từ Sina, Trịnh Sảng mới đây đã bất ngờ có động thái đầu tiên sau thời gian dài “ẩn dật”. Cụ thể, phía nữ diễn viên đã ủy thác cho luật sư đệ đơn kiện một tài khoản mạng xã hội có tên là Kim Mỗ Mỗ bởi những phát ngôn được cho là xúc phạm nhân phẩm, danh dự của cô, thậm chí là xuyên tạc sự thật trên các trang MXH.

Trịnh Sảng comeback Cbiz, 'mở bát' bằng việc kiện cư dân mạng - Ảnh 2
Trịnh Sảng comeback Cbiz, 'mở bát' bằng việc kiện cư dân mạng - Ảnh 3

Nội dung văn bản được Trịnh Sảng đăng tải cho thấy, cô và Kim Mỗ Mỗ, Công ty TNHH Công nghệ Douwang Bắc Kinh sẽ là những người có liên quan. Trong đó, Trịnh Sảng sẽ đóng vai trò nguyên đơn và có thể nữ minh tinh sẽ xuất hiện ở tòa án tại Bắc Kinh trong lần triệu tập đầu tiên.

Theo đó, những bị cáo liên quan đến vụ việc này sẽ phải hầu tòa và chịu trách nhiệm trước phát luật. Nếu có sai sót, họ sẽ phải công khai xin lỗi, bù đắp những tổn thất về tinh thần, tài sản cho Trịnh Sảng.

Trịnh Sảng comeback Cbiz, 'mở bát' bằng việc kiện cư dân mạng - Ảnh 4

Ngay sau khi lá đơn này chia sẻ, một làn sóng bàn tán đã xảy ra trên mạng xã hội. Không ít người cho rằng đây là bước khởi đầu cho quá trình “comeback” của Trịnh Sảng, họ tán thành và mong muốn nữ diễn viên sẽ “làm nên chuyện” để bảo vệ quyền và lợi ích của mình:

Được đấy

Từng người, từng người một sẽ bị đưa ra ánh sáng vì đã làm tổn thương đến chị trong thời gian qua

Làm tốt lắm Trịnh Sảng

Mãi mạnh mẽ và quyết đoán như thế này nhé

Mọi người chờ cô ngày trở lại, cố lên

Bên cạnh đó, vẫn có một lượng khán giả “ném đá” về hành động này, khi “Bản thân không ra gì còn bày đặt kiện người khác”.

Trịnh Sảng comeback Cbiz, 'mở bát' bằng việc kiện cư dân mạng - Ảnh 5

Có vẻ như việc làm hiện tại của Trịnh Sảng là hành động cứng rắn giúp cô giảm bớt tiếng xấu và từng bước lấy lại niềm tin từ công chúng, đồng thời đánh dấu mốc cho màn tái xuất sắp tới. Nhưng nghi vẫn lớn nhât bây giờ là: Liệu fan Trung có đồng ý để Trịnh Sảng quay trở lại làng giải trí?

Ảnh: Sina, Weibo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news