Tin mới

Minh Hằng tiếp tục nói về hành trình làm mẹ, lần này gây bất ngờ vì 1 chi tiết

Thứ bảy, 06/05/2023, 14:00 (GMT+7)

Minh Hằng tích cực cập nhật tình hình cuộc sống để gửi đến người hâm mộ. 

Minh Hằng thông báo mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm hồi tháng 3 vừa qua. Kể  từ thời điểm đó đến nay, nữ ca sĩ tích cực cập nhật hành trình làm mẹ. Mỗi câu chuyện được Minh Hằng chia sẻ đều nhận được quan tâm từ đông đảo khán giả.

Minh Hằng mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm
Minh Hằng mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm

Đến hẹn lại lên, mới đây Minh Hằng tiếp tục giới thiệu tập 5 của series Mầm Sống Nảy Sinh. Đáng chú ý, trong tập này, ngoài Minh Hằng còn có sự tham gia của chính bác sĩ giúp cô thực hiện phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Không nằm ngoài dự đoán, giọng ca đình đám tiếp tục mang đến những thông tin thú vị.

Minh Hằng cùng bác sĩ trong tập mới nhất của series Mầm Sống Nảy Sinh
Minh Hằng cùng bác sĩ trong tập mới nhất của series Mầm Sống Nảy Sinh

Minh Hằng cho biết, ở tuần thứ 16 của thai kỳ, em bé phát triển khỏe mạnh, vượt qua số cân nặng tối thiểu 150gam. Điều này khiến mẹ bầu không giấu được sự hạnh phúc, cô cho biết vô cùng hãnh diện. Tuy nhiên, khi đang vui mừng, Minh Hằng bất ngờ bị "bóc mẽ" 1 điều. "Giai đoạn này, cân nặng của thai nhi giao động trong khoảng 100 - 160 gam. Minh Hằng vẫn trong khoảng bình thường chứ không có bự quá đâu", bác sĩ phổ cập kiến thức cho Minh Hằng. 

Trước chia sẻ của bác sĩ, Minh Hằng ngại ngùng đáp trả: "Vậy là bình thường nha mọi người, không có gì phải hãnh diện". 

Minh Hằng hài hước cho biết, ở tuần thai 16, em bé đã có thể vận động, di chuyển. Để tăng sợi dây kết nối với con, cô thường nghe nhạc, kể chuyện, cùng chồng nói chuyện với con con. 

Với thói quen này, bác sĩ khen ngợi Minh Hằng quan tâm nhiều đến con, thành bụng không quá dày. 

Minh Hằng tiếp tục nói về hành trình làm mẹ, lần này gây bất ngờ vì 1 chi tiết - Ảnh 1
 

Minh Hằng cho biết cô chú trọng việc tập luyện và mỗi buổi tập đều có sự đồng hành của huấn luyện viên cá nhân. "Minh Hằng biết rằng sau khi kết thúc thai kỳ, Minh Hằng sẽ quay trở lại với công việc. Việc tập luyện rất tốt cho mẹ bầu, nó giúp tinh thần thư giãn, thoải mái hơn. Khi mẹ bầu cảm thấy đẹp, cảm thấy tự tin thì cũng sẽ ảnh hưởng đến con của mình".

Minh Hằng cho biết cô chú trọng việc tập luyện
Minh Hằng cho biết cô chú trọng việc tập luyện

Không những vậy, Minh Hằng còn đưa ra lời khuyên: "Ở Tam Cá Nguyệt thứ 2 này được gọi là giai đoạn 'đèn xanh' của thai kỳ vì mẹ bầu đã có thể thoải mái vi vu cùng em bé trong bụng mình, cũng như là ba mẹ có thể cảm nhận được những tương tác của em bé với môi trường bên ngoài".

Ở thời điểm hiện tại, Minh Hằng đang ở giai đoạn giữa thai kỳ. Cô gần như hạn chế tham gia các hoạt động giải trí, tập trung nhiều thời gian để nghỉ ngơi, sẵn sàng chào đón thiên thần nhỏ chào đời. Người hâm mộ nhận xét sắc vóc của Minh Hằng không có quá nhiều sự thay đổi. Gần đây, giọng ca Một Vòng Trái Đất còn gây sốt khi tung ra bộ ảnh diện bikini khoe dáng nuột nà. 

Sắc vóc của Minh Hằng không có quá nhiều sự thay đổi
Sắc vóc của Minh Hằng không có quá nhiều sự thay đổi

Ảnh: Tổng hợp   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng