Tin mới

Sao Việt 27/4: Trấn Thành nhận đắng cay hậu ồn ào từ thiện ngã ngũ, Ngọc Trinh 'phơi nết' sau khi gây tranh cãi

Thứ tư, 27/04/2022, 22:48 (GMT+7)

Sao Việt 27/4: Trấn Thành nhận đắng cay hậu ồn ào từ thiện ngã ngũ, Ngọc Trinh 'phơi nết' sau khi gây tranh cãi...

Trấn Thành nhận đắng cay hậu ồn ào Từ thiện ngã ngũ

Mới đây, NSND Việt Anh đã có những chia sẻ đáng chú ý khi thể hiện quan điểm của mình về sự nghiệp, tham vọng, tiền bạc. Theo nghệ sĩ Việt Anh, với người làm nghệ thuật thì sự yêu mến, tình cảm của khán giả mới là tất cả. Còn tiền tài, danh vọng chẳng thể làm nên hình ảnh của người nghệ sĩ thực thụ. "Danh vọng và tiền bạc, không bao giờ là 'đích' đến của người nghệ sĩ. Chỉ có cảm xúc yêu thương, mới làm người nghệ sĩ vĩnh hằng", NSND Việt Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Sao Việt 27/4: Trấn Thành nhận đắng cay hậu ồn ào từ thiện ngã ngũ, Ngọc Trinh 'phơi nết' sau khi gây tranh cãi - Ảnh 1

Bên dưới bài đăng, nhiều bậc hậu bối cũng cùng quan điểm với vị nghệ sĩ gạo cội. Đặc biệt trong số đó có Trấn Thành. Anh nhanh chóng thể hiện sự đồng tình của mình và nhấn mạnh về cái tâm làm nghề với bậc tiền bối: "Dạ đúng! Chỉ có cảm xúc mới làm họ thăng hoa" và cũng nhanh chóng được nghệ sĩ Việt Anh ủng hộ, đáp lại. Tuy nhiên, chia sẻ của Trấn Thành với bậc tiền bối lại vô tình khơi lên hàng loạt lời mỉa mai, hướng về chính anh.

Xem chi tiết tin tại đây

Vấn đề từ thiện đang 'nhạy cảm', một sao nam vẫn ngang tàn 'bỏ ngoài tai'

Thời gian gần đây vấn đề minh bạch trong hoạt động từ thiện đang nhận được quan tâm lớn của dư luận. 

MC Quyền Linh nhận tin vui sau bao năm cống hiến không mệt mỏi
MC Quyền Linh nhận tin vui sau bao năm cống hiến không mệt mỏi

Tuy nhiên, vẫn có một số người "bơ đẹp" những ồn ào từ thiện, tiếp tục hành trình lan tỏa tình yêu với đời, tiêu biểu là MC Quyền Linh. Anh hiên ngang bước qua sóng gió nhờ trái tim chân chính. Trong một bài phỏng vấn, Quyền Linh chia sẻ rằng hơn 20 năm đóng góp cho xã hội, anh chỉ kêu gọi từ thiện đúng một lần duy nhất là vào đợt cứu trợ lũ lụt miền Trung. Nam MC tiết lộ đợt đó quyên góp được 2 tỷ đồng nhưng lại cho... 5 tỷ đồng.

Xem chi tiết tin tại đây

Ngọc Trinh khoe thân, tiết lộ đi "phơi nết" hậu ồn ào

Ồn ào xoay quanh vụ Ngọc Trinh dùng hàng fake đang khiến cả cõi mạng ngán ngẩm. Thay vì thừa nhận lỗi lầm, lên tiếng xin lỗi, Ngọc Trinh lại liên tục có động thái khiến dân mạng đánh giá cô gái này thực sự ương bướng, ngang ngược. Hậu quả của việc này là "nữ hoàng nội y" nhận về vô số những lời bình phẩm xúc phạm, chê trách nặng nề. 

Sao Việt 27/4: Trấn Thành nhận đắng cay hậu ồn ào từ thiện ngã ngũ, Ngọc Trinh 'phơi nết' sau khi gây tranh cãi - Ảnh 2

Đáp lại những "gạch đá" ấy, Ngọc Trinh mới đây đã tung bộ ảnh khoe đi Phan Thiết chơi tranh thủ phơi nắng và sẵn "phơi cái nết". Dòng chia sẻ nửa đùa nửa thật của cô nàng được cho là để đáp lại những lời mắng mỏ của netizen. Nhiều người ví von Ngọc Trinh đang gượng ép xin lỗi để cho mọi người vừa lòng.

Xem chi tiết tin tại đây

Bích Phương khiến mạng xã hội dậy sóng khi ra nhập đường đua bikini

Trên trang cá nhân, ca sĩ Bích Phương thả nhẹ chùm ảnh diện bikini 2 mảnh màu bò sữa kèm theo dòng chú thích ngắn ngủn: Bơi tí. Ngay lập tức bộ ảnh đã gây bão mạng xã hội với body vượt sức tưởng tượng của giọng ca "Đi đu đưa đi".

Sao Việt 27/4: Trấn Thành nhận đắng cay hậu ồn ào từ thiện ngã ngũ, Ngọc Trinh 'phơi nết' sau khi gây tranh cãi - Ảnh 3

Từ trước đến nay, Bích Phương nổi tiếng sở hữu đôi chân cực phẩm, tuy nhiên sau bộ ảnh này có lẽ nhiều người sẽ phải thay đổi suy nghĩ. Bích Phương không chỉ đẹp ở chân mà còn sở hữu một body vạn người mê với vòng eo con kiến, cơ bụng phẳng lì không chút mỡ thừa. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news