Tin mới

Hành động bất ngờ của nhân viên y tế khi em bé hoảng hốt vì lấy dịch họng

Thứ năm, 05/08/2021, 17:04 (GMT+7)

Mới đây, hành động bất ngờ của nhân viên y tế khi lấy dịch họng cho em bé đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, bác sĩ, tình nguyện viên ở nhiều nơi trên cả nước đã và đang liên tục làm xét nghiệm, lấy dịch họng của người dân để sớm điều tra dịch tễ, truy vết.

Mới đây, hình ảnh một nữ nhân viên y tế đã khéo léo trò chuyện, liên tục vỗ về khiến em bé quên đi nỗi sợ đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Dù phải làm việc ở cường độ cao nhưng các nhân viên y tế đôi lúc còn làm “hoạt náo viên” bất đắc dĩ để an ủi bệnh nhân khi làm việc.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, clip dễ thương được lan truyền khi một nhân viên y tế và một em bé đang trong lúc lấy dịch họng xét nghiệm. Em bé được bà bế trên tay, khi được yêu cầu há miệng để lấy dịch, em rất ngoan ngoãn.

Tuy nhiên do lạ lẫm việc thấy tăm bông lấy dịch đưa vào miệng, em bé có chút sợ hãi, hoang mạng nhẹ. Tuy nhiên lúc này, nhân viên y tế thay vì cáu gắt lại liên tục vỗ về, khiến em bé quên đi nỗi sợ.

Chỉ một lúc sau, em bé đã rất hợp tác, công việc vì thế cũng được tiến hành rất nhanh. Ngay lập tức đoạn clip nhận được sự chu ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú trước đoạn clip dễ thương và dành lời khen ngợi đến nữ nhân viên y tế. Có thể thấy người này không chỉ tận tâm với công việc mà còn cực kỳ tâm lý và khéo léo khi xử lý các tình huống.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trước đó, một đoạn clip lấy mẫu xét nghiệm cũng được cộng đồng mạng lan truyền. Clip ghi lại khoảnh khắc nữ nhân viên y tế tại Bình Dương liên tục "làm trò" khiến một bé gái dịu đi cơn sợ, hợp tác lấy mẫu nên mọi việc diễn ra khá nhanh chóng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: covid-19