Tin mới

Vũ Hà kể ‘chuyện yêu’ với ‘máy bay’ hơn 8 tuổi, phải gọi chị để giữ fan

Thứ năm, 05/08/2021, 15:04 (GMT+7)

Chuyện tình của Vũ Hà cùng vợ khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự thủy chung, son sắc, hi sinh vì tình yêu.

Vũ Hà là nam ca sĩ nổi đình đám trên sân khấu lớn nhỏ với thế hệ 8x. Tuy nhiên ít ai biết rằng khi 26 tuổi, Vũ Hà đã kết hôn với người vợ hơn mình 8 tuổi. Suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật sau khi kết hôn chẳng dễ dàng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Vũ Hà sinh năm 1969 còn vợ anh là chị Huyền Vân sinh năm 1961. Cả hai quen nhau khi cùng tham gia một chương trình ca nhạc ở Vũng Tàu. Dù hơn kém 8 tuổi nhưng Vũ Hà và Huyền Vân đã sớm phải lòng nhau.

Đám cưới của Vũ Hà và Huyền Vân không rình rang, không nhiều người biết đến sự hiện diện của người vợ Vũ Hà suốt nhiều năm. Tận 2013, Vũ Hà mới lần đầu tiết lộ về danh tính vợ mình.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Anh chia sẻ: "Lúc tôi bắt đầu nổi tiếng, thiên hạ phát hiện tôi có gia đình và fan hâm mộ quay lưng. Tôi lấy vợ từ năm 26 tuổi nhưng 33 tuổi mới nổi tiếng nên phải giấu chuyện có gia đình. Năm đó nhìn tôi vẫn trẻ lắm nên không ai biết. Chỉ có những người thân thiết mới biết tôi đã có gia đình. Hồi đó, có mấy đứa fan nữ hâm mộ còn đến tận nhà tôi chụp lén, xin hình. Tôi chỉ dám gọi bà xã mình là chị”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Dù cay đắng nhưng Vũ Hà phải làm để giữ fan: "Đến lúc phát hiện ra, fan hâm mộ cứ xa dần tôi. Hồi đó, truyền thông không cổ súy cho việc thanh niên lấy vợ lớn tuổi hơn, nên tôi bị nói ra nói vào. Báo chí, truyền thông không ưa tôi. Ngày xưa, lên báo rất khó nên nghệ sĩ phải là một tấm gương để noi theo. Tôi không được xem là chuẩn mực. Vì thế, tôi bị gạch tên khỏi danh sách, không bao giờ được lên truyền hình. Tôi chỉ âm thầm, lặng lẽ đi hát dưới miền Tây để kiếm tiền, chứ không bao giờ có mặt trên truyền thông".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Chuyện con cái cũng chẳng dễ dàng khi bà xã nam ca sĩ trải qua 3 lần bị hư thai. Áp lực khiến Huyền Vân từng khuyên chồng đi lấy người khác. Tuy nhiên Vũ Hà chưa bao giờ đồng ý. Sự chung thủy, hy sinh Vũ Hà và Huyền Vân dành cho nhau khiến nhiều khán giả xúc động.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau cùng, Vũ Hà - Huyền Vân quyết định nhận nuôi cháu ruột. Cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng cứ thế êm đềm trôi qua. Không đám cưới, không con cái, Vũ Hà và “máy bay” hơn tám tuổi của mình vẫn yêu nhau mặn nồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Hà