Tin mới

Hành động của Lý Hải dành cho người hâm mộ đặc biệt gây xúc động

Chủ nhật, 30/04/2023, 20:19 (GMT+7)

Lý Hải được nhận xét là tinh tế khi chụp ảnh cùng người hâm mộ đặc biệt, anh nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.

Phim mới của Lý Hải vừa ra mắt và nhanh chóng trở thành một trong những phim oanh tạc phòng vé khi thu về 65 tỷ đồng. Để quảng bá cho phim, những ngày qua đoàn đã có những chuyến cinetour để gặp gỡ và trò chuyện cùng với khán giả tại các rạp chiếu phim. 

Hành động của Lý Hải dành cho người hâm mộ đặc biệt gây xúc động
Hành động của Lý Hải dành cho người hâm mộ đặc biệt gây xúc động

Gần đây nhất trong chuyến giao lưu với người hâm mộ, Lý Hải đã có hành động cực đẹp, được những người chứng kiến khen ngợi. Theo đó, nam diễn viên vui vẻ chụp hình cùng khán giả, anh gặp một fan bị mắc hội chứng thấp lùn. Ngay sau đó, Lý Hải đã vội quỳ gối để chụp hình cùng fan đầy tinh tế. Điều này đã nhanh chóng khiến những người chứng kiến cảm động, ngưỡng mộ. 

Hành động của Lý Hải dành cho người hâm mộ đặc biệt gây xúc động - Ảnh 1
 

"Nhìn hành động là biết tính cách con người rồi, quá ngưỡng mộ Lý Hải".

"Lý Hải không chỉ đẹp trai, hát hay mà còn rất tử tế".

"Thấy quỳ xuống chụp hình cùng fan là biết con người thật như thế nào rồi. 100 điểm tinh tế cho Lý Hải".

"Ít nhất giới nghệ sĩ vẫn còn những người như thế này, chứ không chỉ biết khóc"...

Hành động của Lý Hải dành cho người hâm mộ đặc biệt gây xúc động - Ảnh 2
 

Được biết sau thành công của Lật Mặt 4: Nhà Có Khách (2019) theo phong cách kinh dị và Lật Mặt: 48h (2021) thuần hành động, năm 2023 Lý Hải "comeback" với Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh kể về tình bạn giữa 6 người. Với sự đầu tư nghiêm túc, chu đáo cùng dàn cast ấn tượng, bộ phim của Lý Hải nhanh chóng trở thành bộ phim ăn khách tại các phòng vé hiện nay. 

Chỉ sau chưa đầy 1 tuần công chiếu, phim của Lý Hải đã thu về hơn 65 tỷ đồng. Mặc dù ra mắt phim vào thời điểm có nhiều ồn ào, thế nhưng người hâm mộ vẫn kỳ vọng vào Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh sẽ trở thành bộ phim điện ảnh có Doanh thu cao nhất tại Việt Nam trong những ngày tới.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news