Tin mới

Học vấn 'đẳng cấp' của Miss Universe 2020 và quá khứ bị tẩy chay, cô lập

Thứ hai, 17/05/2021, 23:26 (GMT+7)

Trước khi được cả thế giới biết đến với danh hiệu cao nhất của Miss Universe 2020, Andrea Meza đã từng có quá khứ chịu nhiều khổ đau trong suốt khoảng thời gian đi học.

Vào sáng ngày 17/5 (giờ Việt Nam), đêm chung kết của cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới Miss Universe đã chính thức được diễn ra. Sau đêm chung kết, ngôi vị Miss Universe đã tìm ra chủ nhân xứng đáng chính là đại diện đến từ Mexico - Andrea Meza.

Andrea Meza đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Universe. Ảnh: Internet
Andrea Meza đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Universe. Ảnh: Internet

Sở hữu thân hình nóng bỏng cùng khả năng ứng xử khéo léo, ngay sau khi đăng quang, người hâm mộ trên khắp thế giới đã truy lùng thông tin của Andrea Meza để kịp tìm hiểu về cô nàng. Trên trang cá nhân của mình, Andrea Meza thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường. Dễ dàng nhận thấy, cô nàng là một người dung dị, có gu ăn mặc trẻ trung, không cầu kì nhưng vẫn tràn đầy sức sống của một quý cô tuổi 26.

Học vấn 'đẳng cấp' của Miss Universe 2020 và quá khứ bị tẩy chay, cô lập - Ảnh 1

Không chỉ xinh đẹp, Andrea Meza còn có thành tích học ấn tượng. Cô theo học ngành Kĩ sư phần mềm máy tính và làm việc trong lĩnh vực này ngay sau khi tốt nghiệp đại học. Ở thời diểm mới ra trường, song song cùng công việc làm kỹ sư, Tân Hoa hậu Hoàn Vũ còn tham gia chụp hình, làm mẫu. Đặc biệt, cô nàng còn có khả năng giao tiếp thành thạo 2 ngoại ngữ là Tiếng Anh và Tây Ban Nha.

Có dược thành công như thời ddiemr hiện tại, ít ai biết Andrea Meza có quá khứ không mấy vui vẻ khi cắp sách đến trường. Thời đi học, cô bị bạn bè bắt nạt, cô lập và luôn tự ti về bản thân mình.

Vẻ đẹp đời thường của Andrea Meza. Ảnh: Instagram
Vẻ đẹp đời thường của Andrea Meza. Ảnh: Instagram

"Trong độ tuổi từ 12 đến 16, tôi không cảm thấy mình hấp dẫn chút nào. Tôi đã gặp khó khăn khi sống cùng các bạn cùng lớp ở trường. Tôi quá sợ những gì họ sẽ nói.

Tôi rất thừa cân khi còn trẻ, tôi rất mũm mĩm và ngổ ngáo. Tôi không phù hợp với những bộ quần áo được cho là dành cho những cô gái ở độ tuổi của tôi. Bên cạnh đó, tôi cao ráo, quần áo lại ngắn cũn cỡn khiến tôi bất an", Andrea Meza từng trả lời với báo chí.

Học vấn 'đẳng cấp' của Miss Universe 2020 và quá khứ bị tẩy chay, cô lập - Ảnh 2
Học vấn 'đẳng cấp' của Miss Universe 2020 và quá khứ bị tẩy chay, cô lập - Ảnh 3

Tuy nhiên, vượt qua những mặc cảm trong quá khứ, Andrea Meza giờ đây trở nên mạnh mẽ, xinh đẹp và thành công. Hơn hết cô cũng đã sữn sàng để mang trên mình trọng trách cao cả của Tân hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news