Tin mới

Miss Universe 2020 dù nâng cao tinh thần chống Covid-19 nhưng vẫn bị đánh giá ngừa dịch 'giả trân'

Thứ hai, 17/05/2021, 22:15 (GMT+7)

Mặc dù Miss Universe 2020 diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh hoành hành khắp thế giới, song BTC chương trình đã nâng cao tinh thần ngừa dịch với nhiều biện pháp. Song những biện pháp này lại bị đánh giá là 'nửa vời'.

Vào sáng ngày 17/5 (giờ Việt Nam), đêm chung kết của cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới Miss Universe đã chính thức được diễn ra. Sau đêm chung kết, ngôi vị Miss Universe đã tìm ra chủ nhân xứng đáng chính là đại diện đến từ Mexico - Andrea Meza.

Vương miện Miss Universe 2020 thuộc về đại diện của Mexico. Ảnh: Internet
Vương miện Miss Universe 2020 thuộc về đại diện của Mexico. Ảnh: Internet

Sau cuộc thi, CĐM khắp thế giới vẫn dành sự quan tâm không hề nhỏ đén những câu chuyện xoay quanh Miss Universe 2020. Đặc biệt năm nay, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 hoành hành, những người đẹp bên cạnh việc thể hiện thật tốt bản thân cũng phải bảo vệ bản thân mình, phòng ngừa dịch bệnh. 

Để đảm bảo an toàn cho các người đẹp, BTC chương trình cũng đặt ra yêu cầu các thí sinh đứng giãn cách trên sân khấu. Đặc biệt với khoảnh khắc đăng quang, 2 người đẹp cuối cùng chờ đợi xướng tên sẽ không nắm tay nhau như các năm trước mà có khoảng cách nhất định, đảm bảo an toàn.

2 thí sinh đứng giãn cách trước khi Tân Hoa hâu Hoàn vũ lộ diện. Ảnh: Internet
2 thí sinh đứng giãn cách trước khi Tân Hoa hâu Hoàn vũ lộ diện. Ảnh: Internet

Tuy nhiên trớ trêu thay, ngay khi Tân Hoa hậu Hoàn Vũ đăng quang, rất nhiều thí sinh đã vây quanh, chúc mừng Andrea Meza. Đáng chú ý hơn là rất nhiều người đẹp lại không đeo khẩu trang, ôm hôn tập thể giữa lúc tinh thần cảnh giác với dịch bệnh cần nâng cao.

Tuy nhiên sau đó vài phút, khung cảnh hỗn loạn xuất hiện, thậm chí nhiều người đẹp còn không đeo khẩu trang. Ảnh: Internet
Tuy nhiên sau đó vài phút, khung cảnh hỗn loạn xuất hiện, thậm chí nhiều người đẹp còn không đeo khẩu trang. Ảnh: Internet

Rất nhanh chóng, khoảnh khắc này dã được khán giả Việt Nam và khán giả quốc tế ghi lại. Đồng thời từ đây cũng có không ít bức ảnh chế ra đời.

Miss Universe 2020 dù nâng cao tinh thần chống Covid-19 nhưng vẫn bị đánh giá ngừa dịch 'giả trân' - Ảnh 1
Hàng loạt bức ảnh so sánh được dân tình mang ra 'cà khịa'. Ảnh: Internet
Hàng loạt bức ảnh so sánh được dân tình mang ra "cà khịa". Ảnh: Internet

Đêm chung kết Miss Universe 2020 đã khép lại với màn đăng quang thuộc về đại diện của Mexico. Khánh Vân - đại diện của Việt Nam cũng có thành tích đáng tự hào khi dưng chân tại Top 21. Bên cạnh sự tự hào, cũng có không ít người tiếc nuối khi Khánh Vân không thể đi xa hơn, song đại diễn của Việt Nam đã chiến thắng bản thân và thực sự đăng quang trong lòng hàng triệu khán giả nước nhà. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news