Tin mới

H'Hen Niê bỗng gọi tên cả Hoàng Thùy sau kết quả chung cuộc tại Miss Universe 2020 của Khánh Vân

Thứ hai, 17/05/2021, 19:51 (GMT+7)

Sau phần thể hiện của Khánh Vân tại Miss Universe 2020, H'Hen Niê vô cùng xúc động và tự hào về đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế này.

Vào sáng hôm nay (giờ Việt Nam), đêm Chung kết Miss Universe 2020 đã được diễn ra tại Mỹ. Đại diện Việt Nam có sự thể hiện rất tốt, song may mắn chưa mỉm cười khi Khánh Vân dừng chân ở Top 21. Song nàng hậu đã chiến thắng bản thân và thực sự đăng quang trong lòng khán giả nước nhà.

H'Hen Niê bỗng gọi tên cả Hoàng Thùy sau kết quả chung cuộc tại Miss Universe 2020 của Khánh Vân - Ảnh 1

H'Hen Niê - dại diện Việt Nam có thành tích cao nhất tại cuộc thi này khi cách đây 2 năm cô dã lọt vào Top 5 chung cuộc cũng có động thái đáng chú ý. Trên MXH, nàng hậu đã gọi tên cả Hoàng Thùy và tổng kết lại 3 năm liên tiếp có thành tích của các đại diện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe. 

Năm 2018, H'Hen Niê vào Top 5, năm 2019 Hoàng Thùy dừng chân ở Top 20 và năm 2021, Khánh Vân đem về thành tích Top 21.  "Yeah! Chúng ta có được sự ủng hộ nhiệt tình của cả nước! Một lần nữa cảm ơn vì sự yêu thương của mọi người dành cho đại diện Việt Nam tại hoa hậu Hoàn vũ", H'Hen Niê vui mừng chia sẻ trên trang cá nhân.

H'Hen Niê có bài tổng kết thành tích của các đại diện Việt Nam trong 3 năm liên tiếp. Ảnh: Instagram
H'Hen Niê có bài tổng kết thành tích của các đại diện Việt Nam trong 3 năm liên tiếp. Ảnh: Instagram

Có thể thấy, vị thế của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc ngày một nâng cao. Năm nay, trong quá trình dự thi Miss Universe, Khánh Vân có sự nổi bật ngay trước thềm đêm chung kết từ trang phục cho đến thần thái. Cùng với đó, cô còn được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao với các thứ hạng được xếp đầu trong danh sách dự đoán trước đêm chung kết.

Đặc biệt, Khánh Vân còn ghi được thành tích là thí sinh được bầu chọn nhiều nhất trong lịch sử Miss Universe.

Khánh Vân trở thành thí sinh có lượt bình chọn cao nhất trong lịch sử Miss Universe. Ảnh: Internet
Khánh Vân trở thành thí sinh có lượt bình chọn cao nhất trong lịch sử Miss Universe. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news