Tin mới

Phan Như Thảo đáp trả khi bị cho là ham tiền sau khi lấy đại gia Đức An

Thứ ba, 06/08/2019, 11:24 (GMT+7)

Phan Như Thảo đáp trả cực gắt khi bị cho là tham công tiếc việc vì muốn kiếm nhiều tiền trong khi lấy được chồng đại gia Đức An.

Mới đây, Phan Như Thảo tiết lộ về cuộc sống bận rộn hàng ngày với khối lượng công việc "khổng lồ" từ kinh doanh ở cửa hàng đến bán hàng online. Chính vì vậy, bà xã Đức An chỉ có ngày thứ 2 để nghỉ ngơi dành thời gian cho gia đình.

Cô chia sẻ: "Thứ 2 hàng tuần mình off. Ngày nghỉ thì buổi sáng sau khi đưa con đến trường mình sẽ nắm tay chồng đi ăn sáng xong cùng nhau đi dạo rồi cùng đi tập, đi xông hơi, sau đó lại cùng nắm tay nhau đi đón con về. Cho nên ngày này rất quan trọng, ngày mình dành cho chồng mình nên không thể bỏ được, bận như thế nào cũng phải nghỉ".

Gia đình hạnh phúc của Phan Như Thảo - đại gia Đức An. Ảnh internet

Trước những ý kiến cho rằng, Phan Như Thảo ham tiền nên tham công tiếc việc dù đã lấy được chồng đại gia, chân dài Cà Mau đáp trả: "Mọi người nói mình không cần phải làm việc cũng được, chồng mình giàu mà, làm làm gì nhiều cho khổ vậy. Mình làm việc để cho vui và thấy mình có ích chứ không phải vì tiền".


Gần 4 năm sau khi "về chung nhà" với đại gia Đức An, Phan Như Thảo được chồng yêu chiều hết mực. Dù chồng có nền tảng kinh tế tốt nhưng người đẹp không an phận hưởng thụ mà luôn bận rộn với những dự án kinh doanh của riêng mình.

Phan Như Thảo luôn khiến hội chị em phải ngưỡng mộ vì không chỉ lấy được chồng giỏi mà còn vô cùng tâm lý. Đại gia Đức An thường xuyên xắn tay vào làm việc nhà cùng với vợ, thậm chí sẵn sàng chông con để bà xã đi chơi, mua sắm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news