Tin mới

Vẻ điển trai cùng đời tư kín tiếng của nam thần được yêu thích nhất 'Hành trình công lý'

Thứ bảy, 05/11/2022, 09:30 (GMT+7)

Nam diễn viên Quốc Huy lần đầu kết hợp với Hồng Diễm trong 'Hành trình công lý' đã tạo nên những ấn tượng đặc biệt với khán giả.

Hành trình công lý hiện là bộ phim nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Bên cạnh tuyến nhân vật chính là vợ chồng Phương (Hồng Diễm) - Hoàng (Việt Anh) thì nhân vật Quân do diễn viên Quốc Huy vào vai đang nhận được nhiều tình cảm của đông đảo khán giả.

Quốc Huy vào vai Quân trong Hành trình công lý. Ảnh: Internet
Quốc Huy vào vai Quân trong Hành trình công lý. Ảnh: Internet

Theo dõi Hành trình công lý, nhân vật Quân đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ bởi không chỉ có vẻ ngoài điển trai mà tài năng, sự chân thành mà anh dành cho Phương khiến khán giả cảm động. Quân chính là một vị "cứu tinh" của Phương khi anh vừa là người bạn thân thiết, vừa giúp Phương phát huy tài năng và giúp cô đối diện với vị sếp khó tính trong khoảng thời gian trở lại với công việc luật sư.

Lần đầu hợp tác,Quốc Huy và Hồng Diễm kết hợp vô cùng ăn ý. Ảnh: FBNV
Lần đầu hợp tác,Quốc Huy và Hồng Diễm kết hợp vô cùng ăn ý. Ảnh: FBNV

Đảm nhiệm vai Quân, Quốc Huy đã có sự thể hiện thành công và nhanh chóng được công chúng ghi nhận. Lần đầu Bắc tiến cũng như lần đầu hợp tác với Hồng Diễm, nam diễn viên đã nhanh chóng thể hiện được sự chuyên nghiệp cùng khả năng diễn xuất tài tình của mình. Cũng chính vì lẽ đó, mà khán giả dành cho vai Quân cũng như Quốc Huy cái nhìn thêm thiện cảm.

Vẻ điển trai cùng đời tư kín tiếng của nam thần được yêu thích nhất 'Hành trình công lý' - Ảnh 1
Vẻ điển trai cùng đời tư kín tiếng của nam thần được yêu thích nhất 'Hành trình công lý' - Ảnh 2
Vẻ điển trai ngoài đời của diễn viên Quốc Huy. Ảnh: Internet
Vẻ điển trai ngoài đời của diễn viên Quốc Huy. Ảnh: Internet

Quốc Huy sinh năm 1986, anh từng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh thành phố Hồ Chí Minh. Vào nghề từ năm 2006, Quốc Huy ghi dấu ấn thông qua tác phẩm Ngũ Quái Sài Gòn. Sau này, vẻ đẹp trai, lãng tử của Quốc Huy giúp anh cân được tốt những vai diễn có số phận bi thương với những phân đoạn vô cùng nặng về tâm lý và một trong số đó chính là vai diễn trong bộ phim Tiếng sét trong mưa.

Vẻ điển trai cùng đời tư kín tiếng của nam thần được yêu thích nhất 'Hành trình công lý' - Ảnh 3
Quốc Huy có cuộc sống đời tư kín tiếng. Ảnh: FBNV
Quốc Huy có cuộc sống đời tư kín tiếng. Ảnh: FBNV

Ở độ tuổi U40, Quốc Huy vẫn duy trì được ngoại hình điển trai, phong cách thời trang thời thượng. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng rất kín tiếng trong đời tư của mình. Trên trang cá nhân, nam diễn viên vẫn thỉnh thoảng đăng tải những hình ảnh ngọt ngào, dành lời tình tứ cho bà xã sau hơn 10 năm kết hôn. Mặc dù vậy, nam diễn viên không tiết lộ nhiều thông tin về vợ mình. Qua loạt ảnh, fan có thể thấy vợ Quốc Huy cũng là một cô gái xinh đẹp, có gu ăn mặc và nam diễn viên vẫn luôn dành tình yêu dạt dào đến người vợ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news