Tin mới

'Hành trình công lý': Khán giả bật cười khi thấy nhân vật quần chúng vô cùng đặc biệt

Thứ năm, 20/10/2022, 22:25 (GMT+7)

Khán giả không khỏi thích thú khi thấy sự hiện diện của gương mặt đặc biệt trong vai trò diễn viên quần chúng ở bộ phim Hành trình công lý.

Hành trình công lý hiện là bộ phim nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Dù mới lên sóng những tập đầu tập thế nhưng nội dung trinh thám pha lẫn yếu tố gia đình khiến bộ phim đang gia tăng thêm được sức hút và tạo được hiệu ứng mạnh mẽ.

'Hành trình công lý' đang nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Ảnh: Internet
'Hành trình công lý' đang nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Ảnh: Internet

Mới đây, khi tập 5 của bộ phim Hành trình công lý lên sóng, nhiều khán giả tinh mắt đã nhận ra sự hiện diện của một diễn viên quần chúng vô cùng đặc biệt. Đó chính là đạo diễn Hiền Mai - đạo diễn của Hành chính công lý xuất hiện trong một phân cảnh của bộ phim.

Tại phân cảnh đạo diễn Hiền Mai xuất hiện, anh đứng ngó nghiêng nhìn nhâ vật Hoàng (Việt Anh đóng) đi ra xe cùng với công an. Quả không xứng danh đạo diễn của bộ phim, biểu cảm "hóng chuyện" của vị đạo diễn dù lướt qua chỉ vài giây cũng đủ khiến khán giả vô cùng thích thú, thậm chí phải bật cười.

'Hành trình công lý': Khán giả bật cười khi thấy nhân vật quần chúng vô cùng đặc biệt - Ảnh 1
'Hành trình công lý': Khán giả bật cười khi thấy nhân vật quần chúng vô cùng đặc biệt - Ảnh 2
Phân cảnh trong Hành trình công lý có đạo diễn Hiền Mai xuất hiện (áo trắng). Ảnh: Chụp màn hình
Phân cảnh trong Hành trình công lý có đạo diễn Hiền Mai xuất hiện (áo trắng). Ảnh: Chụp màn hình

Trước khi đảm nhiệm vai trò đạo diễn của Hành trình công lý, Đạo diễn - NSƯT Mai Hiền là người đã từng làm nên thành công của rất nhiều bộ phim truyền hình do VFC sản xuất như Người phán xử, Hồ sơ cá sấu, Sát thủ Online, Sinh tử, Phố trong làng... Trở lại với tác phẩm lần này, đạo diễn - NSƯT Mai Hiền hứa hẹn tiếp tục mang đến một bộ phim truyền hình hấp dẫn, kịch tính hơn tới khán giả.

Đạo diễn Hiền Mai từng 'cầm trịch' nhiều bộ phim hay của VFC. Ảnh: FBNV
Đạo diễn Hiền Mai từng "cầm trịch" nhiều bộ phim hay của VFC. Ảnh: FBNV

Hành trình công lý là bộ phim mang nhiều yếu tố trinh thám, phá án quy tụ dàn diễn viên tên tuổi của màn ảnh Việt như Việt Anh, Hồng Diễm, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng,... Phim là hành trình đi tìm lại công lý, minh oan cho chồng của Phương (Hồng Diễm) sau khi người tình của Hoàng (Việt Anh) ra đi không rõ lý do.

Hành trình công lý lên sóng đều đặn vào thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần lúc 21h30 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news