Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ phút yếu lòng, bật khóc vì quá lo lắng cho con trai Polo Huỳnh

Thứ năm, 03/11/2022, 23:57 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bật khóc vì tình cảm, tâm tư và nỗi lòng anh dành cho người anh thương yêu nhất chính là con trai Polo Huỳnh.

Sau khi công khai con trai Polo Huỳnh, Đàm Vĩnh Hưng thời gian gần đây thường xuyên có những chia sẻ về con trai với nhiều cảm xúc buồn vui, hạnh phúc. Mới đây nhất, nam ca sĩ lại khiến bao người xúc động vì những lời tâm sự khi kể lại kỷ niệm với bé Polo Huỳnh.

Đàm Vĩnh Hưng và con trai Polo Huỳnh. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng và con trai Polo Huỳnh. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, cách đây 2 năm bé Polo Huỳnh từng lâm bệnh. Lo lắng cho con trai, anh đã gói gọn những dòng tâm sự thông qua từng dòng thơ để giờ đây mỗi khi đọc lại, những giọt nước mắt trong nam ca sĩ lại như trực trào tuôn rơi.

"Bài thơ này lần nào đọc cũng gây cho Hưng cảm giác muốn khóc Lúc đó Polo bệnh.

Ba Hưng chỉ muốn hút hết những hơi thở có chứa bất kỳ vi khuẩn nào đang gây bệnh sang người Ba, để Polo nhanh chóng khỏe mạnh bình thường lại nhanh nhất có thể", Đàm Vĩnh Hưng cho hay.

Đàm Vĩnh Hưng viết bài thơ trong khoảng thời gian lo lắng cho tình hình sức khỏe của con. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng viết bài thơ trong khoảng thời gian lo lắng cho tình hình sức khỏe của con. Ảnh: FBNV

Thông qua chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều người thấu hiểu và vô cùng xúc động bởi tình cảm yêu thương mà anh dành cho con trai của mình. Cũng như bao bậc làm cha làm mẹ khác, niềm vui, sự khỏe mạnh của con nhỏ chính là hạnh phúc, là động lực cuộc sống của nam ca sĩ. Chính vì thế khi nhớ lại khoảng thời gian bé Polo Huỳnh bị bệnh, Đàm Vĩnh Hưng không giấu nổi những cảm xúc lo lắng, hoang mang và sợ hãi trong mình.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ phút yếu lòng, bật khóc vì quá lo lắng cho con trai Polo Huỳnh - Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng dành tình yêu vô bờ bến cho con trai. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng dành tình yêu vô bờ bến cho con trai. Ảnh: FBNV

Sau khi công khai con trai, Đàm Vĩnh Hưng dường như cởi mở trong việc chia sẻ những thông tin liên quan đến cậu bé. "Ông hoàng nhạc Việt" tiết lộ sẽ liên tục đăng tải hình ảnh về con trai qua các giai đoạn trưởng thành để "thỏa mãn" sự trông chờ của người hâm mộ.

Đáng chú ý, Đàm Vĩnh Hưng còn lập riêng một quỹ Từ thiện mang tên Polo Love để hướng cậu bé đến sự tử tế. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng công khai các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Instagram của quý tử để mọi người có thể tiện theo dõi và đồng hành cùng 2 cha con trong những khoảnh khắc đáng nhớ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news