Tin mới

Hành trình nhan sắc của Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà: Từ cô bé đen nhẻm đến nàng hậu sở hữu đôi chân dài miên man

Thứ ba, 24/11/2020, 10:15 (GMT+7)

So sánh những hình ảnh từ thời đi học của Đỗ Thị Hà cho đến nay, nàng hậu rõ ràng đã "dậy thì thành công" với nhan sắc ngày một lên hương.

Cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức khép lại và tìm ra được chủ nhân của ngôi vị cao quý nhất là Đỗ Thị Hà, cô gái sinh năm 2001, hiện đang là sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Người đẹp gốc Thanh Hóa cũng nhận được nhiều cảm tình của khán giả khi sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng với nụ cười thân thiện cùng lối ửng xử thông minh, khéo léo.

Đỗ Thị Hà đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô sở hữu nét đẹp tự nhiên với số đo 3 vòng 80-60-90 và chiều cao 1m75, đặc biệt riêng đôi chân nàng hậu đã dài 1m1. Ảnh: Internet

Ngay sau khi đăng quang, quá khứ của Đỗ Thị Hà cũng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Hình ảnh của Đỗ Thị Hà từ thuở nhỏ nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội và trở thành đề tài bàn tán của Cộng đồng mạng.

Đỗ Thị Hà ở tuổi 12 sở hữu làn da ngăm đen, gương mặt mộc mạc, chân phương như bao bạn đồng trang lứa.

Hình ảnh dễ thương của Đỗ Thị Hà ở tuổi 12

Có thể thấy, ở những hình ảnh khi nàng hậu mới 12 tuổi, gương mặt của cô khá mộc mạc với nước da ngăm đen, mái tóc cắt ngố. Tuy nhiên, chỉ sau 1-2 năm sau, những nét trên khuôn mặt của Đỗ Thị Hà đã dần sắc nét hơn, gọn gàng hơn cùng nước da trắng lên. Đặc biệt dù ở ngưỡng tuổi trung học nhưng đôi chân thẳng, dài của Đỗ Thị Hà đã bắt đầu được định hình rõ rệt.

Lớn hơn một chút, gương mặt của Đỗ Thị Hà thon gọn hơn, đường nét trên gương mặt dần được định hình và đôi chân dài cũng dần "lộ diện".

Khi bắt đầu lên trung học phổ thông, vẻ đẹp của Đỗ Thị Hà cũng đã được định hình với sống mũi cao, đôi mắt to tròn, nước da trắng. Rõ ràng, trong loạt hình ảnh từ quá khứ đã chứng minh màn "dậy thì thành công" và nhan sắc xinh đẹp tự nhiên của nàng hậu sinh năm 2001.

Vẻ đẹp tự nhiên của Đỗ Thị Hà thời trung học

Cũng theo chia sẻ từ người bố của Đỗ Thị Hà, từ bé nàng hậu đã là cô bé năng động, hoạt bát, ở trường còn là liên đội trưởng suốt cấp tiểu học. Cũng từ bé, nàng hậu mộc mạc, chân chất, không biết làm điệu. Đến khi học trung học Hà mới điệu đà một chút khi tạo kiểu tóc mới. Bố của Đỗ Thị Hà cũng khẳng định vẻ đẹp của con gái là hoàn toàn tự nhiên, không hề có chút chỉnh sửa nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news