Tin mới

Đối diện với 100.000 anti fan, Hoa hậu Đỗ Thị Hà có cách xử lý trái ngược hẳn với Hương Giang

Thứ hai, 23/11/2020, 10:13 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có những chia sẻ về cách đối mặt với những hội nhóm anti fan rất thuyết phục. Nó trái ngược hẳn với cách Hương Giang phản ứng khi những group anti fan được lập nên.

Tối 20/11, đêm chung kết toàn quốc "hoa hậu Việt Nam 2020" đã diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Vượt qua 34 ứng viên sáng giá, Đỗ Thị Hà đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất. Mỹ nhân sinh năm 2001 đến từ Thanh Hoá cao 1,75 m, số đo hình thể 80-60-90. Cô cùng Nguyễn Lê Ngọc Thảo là hai thí sinh có chiều dài đôi chân khủng nhất cuộc thi năm nay 1,11 m.

Ngay sau khi đăng quang, Đỗ Thị Hà đã phải đối mặt với những áp lực rất lớn. Mọi phát ngôn, mọi động thái trên mạng xã hội của cô, dù là từ "4000 năm trước" cũng đều bị dân mạng đào bới. Bên cạnh đó, cô còn phải đối mặt với những ý kiến cho rằng bản thân không xứng đáng đăng quang.

Đối mặt với những ý kiến trái chiều về chuyện này, người đẹp Thanh Hóa thẳng thừng thừa nhận, nhưng cũng không quên giải thích rằng thời điểm này cô vẫn còn là một cô nàng vô tư, vô ưu, vô lo, nên đã có những phát ngôn đùa vui quá trớn với bè bạn. Nhưng hiện tại, khi đã trở thành Hoa hậu của công chúng, Đỗ Thị Hà cam đoan sẽ cẩn trọng hơn trong lời nói và hình ảnh để xứng đáng với sự tín nhiệm, yêu thương của khán giả.

Trong buổi họp báo với truyền thông, khi được đặt câu hỏi sẽ xử lý thế nào nếu bị lập hội nhóm anti fan lên đến 100.000 người, Đỗ Thị Hà đã có cách xử lý rất thuyết phục.

Tân Hoa hậu cho biết bản thân chưa từng trải qua tình huống này nhưng cô cho rằng nếu có một số lượng người khổng lồ như vậy tỏ ra không thích mình, bản thân cô sẽ phải xem xét lại "ăn ở" thế nào trong suốt thời gian qua mà lại để người khác ghét đến vậy.

"Phải có lý do thì người ta mới không thích mình, và việc mong muốn họ quay lại thích mình sẽ không có ý nghĩa gì khi mà chỉ mong muốn mà không có hành động thực tế. Vì thế, chúng ta cần xem xét lại bản thân và thay đổi bản thân để phù hợp với những cái mà mọi người đang mong muốn", người đẹp xứ Thanh bộc bạch,

Cách xử lý này cũng có phần khác biệt so với Hoa hậu chuyển giới 2018 Hương Giang. Hơn ai hết, Hương Giang hiểu rõ cảm xúc như thế nào khi phải đối mặt với những hội nhóm anti cực lớn trên mạng xã hội, lên đến hơn 100.000 thành viên. Tuy nhiên cách xử lý ban đầu là chọn cách đối mặt, cãi lý với anti fan của nữ ca sĩ đã đem đến những hệ quả tồi tệ hơn rất nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news