Tin mới

Hương Giang chính thức xuất hiện sau scandal, CĐM phát hiện sự gượng gạo của nàng hậu

Thứ ba, 24/11/2020, 10:09 (GMT+7)

Hương Giang sau những lùm xùm xảy ra đã chọn cách xin lỗi và im lặng. Đây được cho là một hành động thông minh và khôn khéo.

Hương Giang thời gian gần đây vướng scandal xung quanh những phát ngôn của mình. Sau khi các group anti liên tục chạm con số 100 nghìn người tham gia, Hương Giang đã có động thái gần như “ở ẩn” khi không tham gia các chương trình gameshow, sự kiện nào nữa.

Hương Giang trong sự kiện mới nhất, chính thức quay lại công việc. Ảnh: internet

Tuy nhiên mới đây, Hương Giang đã chính thức xuất hiện tham dự sự kiện sau khoảng thời gian nghỉ hoạt động nghệ thuật khiến nhiều người chú ý. Trong sự kiện này, cô nàng chọn cho mình áo dài trắng thanh lịch theo kiểu truyền thống. Cùng tham gia sự kiện cũng có nhiều cái tên nổi bật khác như Ngọc Trinh, Huyền Lizzie

Hương Giang, Ngọc Trinh trong sự kiện. Ảnh: internet

Trên trang cá nhân, Hương Giang cũng cho biết chính thức quay trở lại với công việc là lộ diện với công chúng sau khi lên tiếng xin lỗi chính thức. Trong lần trở lại này, cô nàng không ăn mặc cầu kì, cộng lấy, được fan hâm mộ đánh giá là có phần giản dị. Điểm khiến nhiều người chú ý là gương mặt của Hương Giang lộ rõ sự gượng gạo, đôi mắt buồn, bởi vậy trông cô trở nên kém sắc hơn khi đứng cạnh Ngọc Trinh.

Trong khi đó, nữ hoàng nội y lại nổi bật với nhan sắc đỉnh cao, thoải mái, tự tin tạo dáng với ống kính. Trước đó, Ngọc Trinh từng có những động thái bênh vực đàn em khi Hương Giang liên tiếp vướng phải scandal thị phi về phát ngôn thông qua những dòng trạng thái ẩn ý trên Facebook.

Sau khi bức ảnh được chia sẻ, khá nhiều người đã ủng hộ, động viên Hương Giang nỗ lực vượt qua sóng gió.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news