Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh nhận lỗi về thất bại của Hữu Phỉ

Thứ tư, 28/12/2022, 13:54 (GMT+7)

Từng được kỳ vọng rất nhiều nhưng bộ phim Hữu Phỉ mà Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với Vương Nhất Bác lại không được như mong đợi.

Vào đầu năm 2021, Hữu Phỉ lên sóng và được kỳ vọng sẽ trở thành "ngựa ô" trên đường đua phim ảnh trong năm đó. Triệu Lệ Dĩnh là "nữ hoàng rating" với nhiều bộ phim đình đám. Vương Nhất Bác là lưu lượng đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả trẻ. Hai tên diễn viên chính thực sự khiến người ta háo hức mong chờ.

Triệu Lệ Dĩnh nhận lỗi về thất bại của Hữu Phỉ - Ảnh 1

Tuy nhiên, sau hơn 1 tháng lên sóng, Hữu Phỉ lại khiến khán giả thất vọng. Hiệu ứng, kỹ xảo, khâu lồng tiếng nhân vật đều bị chê thậm tệ. Thậm chí, phim còn bị đem ra so sánh với Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, một bộ phim chiếu mạng kinh phí thấp lên sóng cùng thời điểm. 

Điều đáng nói, Triệu Lệ Dĩnh tham gia Hữu Phỉ sau khi vừa sinh con xong. Do đó, cô chưa trở lại với trạng thái tốt nhất. Sự chênh lệch cả ngoại hình lẫn kỹ năng diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh so với Vương Nhất Bác khiến họ không tạo được chemistry. Một mình Lệ Dĩnh còn phải gánh phim, những diễn viên còn lại đều non nớt và nhạt nhòa.

Triệu Lệ Dĩnh nhận lỗi về thất bại của Hữu Phỉ - Ảnh 2

Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, khi nhắc đến phim Hữu Phỉ, Triệu Lệ Dĩnh không hề lảng tránh mà chân thành tiếp nhận những đánh giá không tốt. "Thực ra, trong bộ phim Hữu Phỉ, tôi đã không mang tới cho khán giả trạng thái đặc biệt tốt. Bản thân tôi cảm thấy có chút hối tiếc. Hy vọng sau bộ phim Dữ Phượng Hành có thể có trạng thái tốt nhất", nữ diễn viên chia sẻ.

Triệu Lệ Dĩnh nhận lỗi về thất bại của Hữu Phỉ
Triệu Lệ Dĩnh nhận lỗi về thất bại của Hữu Phỉ

Lời bộc bạch chân thành của Triệu Lệ Dĩnh nhận được sự đồng cảm của người hâm mộ và phần lớn khán giả. Được biết Hữu Phỉ là bộ phim đánh dấu sự trở lại phim trường của Triệu Lệ Dĩnh sau thời gian dài nghỉ sinh. Trạng thái của nữ diễn viên lúc này quả thực không đạt phong độ cao nhất.

Sự thẳng thắn của Triệu Lệ Dĩnh cũng được công chúng đánh giá cao. Sau thành công của 3 bộ phim gần đây là Ai Là Hung Thủ, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và Gió Thổi Bán Hạ, cư dân mạng hiện đang rất mong chờ Dữ Phượng Hành. Nếu Lệ Dĩnh mang đến bộ phim phong độ tốt nhất thì Dữ Phượng Hành rất có thể bứt phá hơn cả Sở Kiều Truyện trước đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news