Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh hăm hở xắn tay làm bánh, fan đau thắt lòng khi soi ra chi tiết bất thường

Thứ sáu, 23/12/2022, 16:18 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh hăm hở làm bánh bao dịp đông chí, cư dân mạng lại soi ra chi tiết bất thường trên cánh tay.

Ngày 22/12 là đông chí, rất nhiều người nổi tiếng trong Cbiz đăng tải những bức ảnh đẹp của mình lên trang cá nhân, chia sẻ khoảnh khắc ấm áp và hạnh phúc nhân dịp đặc biệt. Cùng ngày, studio của Triệu Lệ Dĩnh đã chia sẻ đoạn video quay cảnh Dĩnh Bảo làm bánh bao cùng đàm phim để gửi lời chúc đến khán giả.

Tạo hinh cổ trang xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh.
Tạo hinh cổ trang xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh.
Người đẹp làm bánh một cách điêu luyện.
Người đẹp làm bánh một cách điêu luyện.

Trong ảnh, Triệu Lệ Dĩnh diện trang phục cổ trang, áo khoác trắng bồng bềnh, mái tóc đen dài trùm khăn, trông tao nhã và quyến rũ. Nhân viên cô có muốn làm bánh bao không, sau một hồi suy nghĩ, Triệu Lệ Dĩnh vui vẻ đồng ý với nụ cười quyến rũ trên môi.

Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh xắn tay áo, cúi đầu nghiêm túc làm bánh, trên môi luôn nở nụ cười rạng rỡ. Nữ diễn viên "Gió thổi Bán Hạ" làm bánh rất điêu luyện. 

Vết sẹo hoặc bầm tím trên tay Triệu Lệ Dĩnh rất rõ.
Vết sẹo hoặc bầm tím trên tay Triệu Lệ Dĩnh rất rõ.
Đây có lẽ là dấu vết để lại trong quá trình quay phim.
Đây có lẽ là dấu vết để lại trong quá trình quay phim.

Tuy nhiên, qua hình ảnh, nhiều cư dân mạng phát hiện một vết sẹo hay vết bầm tím rất rõ trên tay Triệu Lệ Dĩnh sau khi cô xắn tay áo. Nhiều người tin rằng đây chính là dấu vết để lại sau quá trình quay phim. Fan Lệ Dĩnh sau đó đã rất chua xót khi thấy thần tượng chịu tổn thương như vậy.

Triệu Lệ Dĩnh là một cô gái xuất thân nông thôn. Nhờ nỗ lực không ngừng trong suốt bao năm mà giờ cô mới có được địa vị như hiện tại trong làng giải trí. Ngoài ra, cô còn có vô số người hâm mộ vì ngoại hình ưa nhìn và ngọt ngào của mình.

Triệu Lệ Dĩnh hăm hở xắn tay làm bánh, fan đau thắt lòng khi soi ra chi tiết bất thường - Ảnh 1

Điều đáng tiếc là cuộc sống tình cảm của cô lại không được trọn vẹn. Ngày 16/10/2018, đúng sinh nhật lần thứ 31, Triệu Lệ Dĩnh thông báo tin vui kết hôn với Phùng Thiệu Phong và hạ sinh một bé trai vào ngày 8/3/2019. Nhưng đến ngày 23/4/2021, Triệu Lệ Dĩnh thông báo ly hôn khiến mọi người vô cùng tiếc nuối.

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đang tập trung vào sự nghiệp của bản thân, tiếp tục mang đến cho công chúng những tác phẩm điện ảnh và truyền hình tuyệt vời. Vai diễn gần đây nhất của Triệu Lệ Dĩnh là Hứa Bán Hạ trong "Gió Thổi Bán Hạ" đã chinh phục được trái tim khán giả. Hy vọng Triệu Lệ Dĩnh sẽ tiếp tục duy trì phong độ diễn xuất ổn định trong tương lai, để cống hiến nhiều hơn nữa cho những người hâm mộ.

(Theo 163)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news