Tin mới

Hari Won '5 lần 7 lượt' bị đồn mang thai: Nguyên nhân 1 phần do khán giả, 9 phần do mình

Thứ sáu, 22/04/2022, 15:58 (GMT+7)

Việc Hari Won diện những set đồ không tôn dáng khiến cô bị nhiều người phàn nàn và khuyên nên thay đổi.

Hari Won được biết đến là bà xã của Trấn Thành và là một nữ nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt. Ở tuổi 35, giọng ca gốc Hàn này sở hữu một body vô cùng nóng bỏng, chẳng kém cạnh bất kì mỹ nhân Vbiz nào. Thế nhưng, thời gian gần đây, cô liên tục diện những set đồ giấu dáng, gương mặt bị cho là hơi ủ rũ hơn so với trước. 

Việc bị chê mặc lố tại 1 sự kiện cách đây không lâu chưa qua, mới đây, nữ ca sĩ 8X lại khiến nhiều người chú ý khi để mắc lỗi nghiêm trọng trong việc diện đồ của mình. Theo đó, trên chức năng story của Instagram, Hari Won đăng tải hình ảnh mình diện chiếc váy trắng khá tinh tế. Đi kèm là caption với hàm ý lả lơi, yêu đời. 

Hari Won diện chiếc váy trắng khiến nhiều người chú ý và để lại ý kiến than phiền (Ảnh: Internet)
Hari Won diện chiếc váy trắng khiến nhiều người chú ý và để lại ý kiến than phiền (Ảnh: Internet)

Thế nhưng, mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như chiếc váy này không “phản chủ” một cách trắng trợn. Bộ cánh “giấu nhẹm” đi hoàn toàn vòng 1 và cả vòng 2,3 của bà xã Trấn Thành. Điều này khiến cho body của cô trở nên có phần mập mạp và “thẳng” như một chiếc thước. 

Có thể thấy, dạo gần đây nữ nghệ sĩ này không còn theo đuổi style trẻ trung hay gợi cảm như trước. Thay vào đó, cô khá “đam mê” với phong cách lady, trông chững chạc. Đồng thời, thích diện những set đồ kín bưng. Song, gương mặt có vẻ như khá kém tươi tắn, nhìn trông giống “bà đẻ”?

Dạo gần đây Hari Won chuyển hướng khi theo đuổi style có phần quý bà hơn (Ảnh: Internet)
Dạo gần đây Hari Won chuyển hướng khi theo đuổi style có phần quý bà hơn (Ảnh: Internet)

Tính đến hiện tại, Hari Won - Trấn Thành đã về chung 1 nhà được gần 5 năm. Họ đang tận hưởng cuộc sống chưa có con cái. Thậm chí, một số khán giả nóng lòng “giục” vợ chồng nam danh hài. Song về phần mình, nam danh hài cho biết, mình muốn sẽ sinh con khi mọi thứ tốt nhất, không phải có con vì trách nhiệm. 

Về phía Hari Won, thời gian gần đây, cô liên tục bị nghi vấn chuyện bầu bí, cô đã có những phải hồi xoay quanh việc này. Nữ nghệ sĩ thẳng thắn thừa nhận, dạo này bụng hơi to là do “mập hơn”. 

“Hari nghĩ rằng, mùa dịch thì ai cũng mập lên cả. Tin đồn mà Hari có bầu cũng là 20 lần thì phải. Hari cũng không biết là bé mỡ này vì sao không chịu sinh ra cứ ở trong bụng của mình hoài. Mình cũng thắc mắc lắm. Mong là sau cái đợt dịch này thì mình cũng hết cái mỡ đó và hết tin đồn của việc có bầu này nọ”, nữ nghệ sĩ phân trần. 

Thời gian gần đây, Hari Won liên tục bị dính nghi vấn mang bầu (Ảnh: Internet)
Thời gian gần đây, Hari Won liên tục bị dính nghi vấn mang bầu (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, việc thường xuyên diện những set đồ giấu tiệt đường cong đến mức hơi lôi thôi thì dễ khiến cô bị hiểu lầm. Hi vọng trong thời gian tới, nữ nghệ sĩ có sự “chuẩn chỉnh” style thời trang của mình để mọi thứ được hợp mắt người nhìn hơn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành