Tin mới

Hari Won khoe vai trần ‘mơn mởn’ trong váy ren trắng: Gây thương nhớ thế này ai bảo quá tuổi Trấn Thành

Thứ năm, 21/04/2022, 19:31 (GMT+7)

Hari Won mới đây đã diện váy ren trắng dễ thương, khoe vai trần nõn nà, nhan sắc đặc biệt được chú ý đến.

Mới đây, Hari Won bất ngờ chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân khiến Cộng đồng mạng chú ý. Bà xã Trấn Thành khoe cận cảnh nhan sắc sắc trẻ trung như thiếu nữ trong bộ váy dài trắng thướt tha. Cô nàng diện một chiếc váy ren trắng yêu kiều với điểm nhấn là chiếc cổ yếm tôn lên sự trong trẻo và duyên dáng. Hari Won để kiểu tóc búi cao cùng những phụ kiện như khuyên tai, vòng... càng khiến cô nàng trông trẻ ra gần chục tuổi.

Hari Won trong bộ cánh mới
Hari Won trong bộ cánh mới

Ngay sau khi đăng tải bức ảnh, cộng đồng mạng đã phải khen ngợi sự xinh đẹp bất chấp thời gian của bà xã Trấn Thành. Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng nhan sắc của Hari Won không có vẻ gì là lão hóa. Cô nàng vẫn sống vui vẻ bên chồng của mình, thậm chí có phần “nhí nhảnh” hơn.

Ngoài ra, Hari Won cũng là một trong những sao Việt có gu ăn mặc hợp thời, gương mặt thon gọn cùng vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Chính điều này cũng là lý do khiến bà xã Trấn Thành luôn sở hữu vẻ đẹp không tuổi.

Hari Won có nhan sắc ngày càng 'lên hương'
Hari Won có nhan sắc ngày càng "lên hương"

Hari Won vốn là nghệ sĩ gốc Hàn xinh đẹp hoạt động trong làng giải trí Việt. Sau khi kết hôn với danh hài Trấn Thành, Hari Won ngày càng lên hương cả về nhan sắc và phong cách thời trang. Những lần xuất hiện trên sóng truyền hình hay thảm đỏ thì nữ ca sĩ đều gây chú ý với thân hình nuột nà kết hợp với phong cách sang chảnh.

Hari Won khoe vai trần ‘mơn mởn’ trong váy ren trắng: Gây thương nhớ thế này ai bảo quá tuổi Trấn Thành - Ảnh 1

Dù hơn Trấn Thành tới 2 tuổi nhưng đến nay, Hari Won vẫn không hề lộ dấu hiệu tuổi tác, thậm chí nhiều người còn nhận xét Trấn Thành tỉ lệ nghịch nhan sắc với Hari. Nguyên do được giải thích vì nam MC thường xuyên chạy show, dẫn các chương trình, dự sự kiện, giấc ngủ không được đảm bảo nên khiến ngoại hình “xuống cấp” nhanh chóng. Nhiều người cũng cho rằng đơn giản vì Hari Won tìm được đúng người yêu thương mình nên trẻ và đẹp lên mỗi ngày. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành