Tin mới

Bà xã Công Lý 'mượn lời' Sơn Tùng ‘ám chỉ’ đồng nghiệp ‘nhẫn tâm’ với nam danh hài?

Thứ sáu, 22/04/2022, 14:26 (GMT+7)

Động thái mới đây nhất của bà xã NSND Công Lý khiến nhiều người lo lắng, đặt nghi vấn anh bị đồng nghiệp "chơi xấu".

Thời gian vừa qua, ngoài việc cập nhật sức khỏe của chồng, bà xã NSND Công Lý liên tục có những động thái ẩn ý khiến nhiều người hoang mang. Mới đây, trên trang cá nhân, PV Ngọc Hà vừa bất ngờ cập nhật 1 chia sẻ đầy ẩn ý trên chức năng story của Facebook

Động thái mới đây nhất của bà xã Công Lý khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Động thái mới đây nhất của bà xã Công Lý khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Cụ thể, cô viết: Thương anh! Vì toàn gặp kẻ nhẫn tâm". Đi kèm là hình ảnh chụp ngồi dưới thuyền với khung cảnh khá giống ở miền Tây sông nước. 

Động thái đầy tiêu cực trên của bà xã Công Lý nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ và được chia sẻ đến các hội nhóm trên MXH. Nhiều người đặt nghi vấn, phải chăng cô Đẩu trong Táo quân đang bị chơi đểu. Một số khác lại cho rằng, đây chỉ là động thái vu vơ, bâng quơ, không có hàm ý nhắn gửi đến bất kỳ ai. 

Công Lý và bà xã thứ 3 chính thức về chung nhà vào đầu năm 2021 trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp (Ảnh: Internet)
Công Lý và bà xã thứ 3 chính thức về chung nhà vào đầu năm 2021 trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp (Ảnh: Internet)

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: 

- Như này chắc anh Công Lý đang bị chơi xấu rồi! 

- Trước kia vợ 3 của anh cũng từng nói bị đồng nghiệp quay lưng. Không cho vay tiền chữa bệnh. Giờ tiếp tục bị chơi xấu, thật đáng sợ. 

- Không biết có ý gì không?... Câu tương tác, bán hàng à mọi người?

Trước đó, khi chia sẻ với truyền thông, nữ PV này cho biết, khi chồng nhập viện, kinh tế gia đình vô cùng khó khăn. Bản thân từng phải chạy vạy khắp nơi để trang trải, thậm chí bán cả nhà. Hỏi vay tiền một số người thân cận của chồng nhưng bị từ chối hoặc nếu đồng ý thì phải trả lãi. 

Bà xã nam danh hài từng 'bóc' chuyện chồng bị bệnh, hỏi vay tiền những người thân cận nhưng bị từ chối hoặc đồng ý phải trả lãi (Ảnh: Internet)
Bà xã nam danh hài từng "bóc" chuyện chồng bị bệnh, hỏi vay tiền những người thân cận nhưng bị từ chối hoặc đồng ý phải trả lãi (Ảnh: Internet)

"Tôi ngay từ đầu đã xác định sẵn sàng bán nhà để lo viện phí miễn là anh khỏe lại vì quan niệm còn người là còn của. Phải xoay xở một số tiền lớn trong thời gian gấp gáp, tôi hỏi vay một số người từng là chỗ thân tình của chồng.

Tuy nhiên, người thì từ chối vì sợ anh Lý sẽ không bao giờ tỉnh lại để trả, người thì nói sẽ đồng ý nếu chấp nhận trả lãi suất. Lòng tôi lúc đó tràn ngập cảm giác ê chề. Tôi thương chồng cả đời vì bạn bè, anh em không màng thiệt hơn những lúc hoạn nạn lại bị đối xử như vậy", Ngọc Hà nói. 

Trước đó, vào hồi tháng 7/2021, NSND Công Lý phải nhập viện khẩn cấp vì bị trượt chân té ngã khiến khán giả vô cùng lo lắng. Hiện tại, tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý đã dần ổn định hơn sau gần 1 năm điều trị. Anh thường xuyên được vợ đưa đi khám, vật lý trị liệu. 

Bà xã nam nghệ sĩ 7X cập nhật thông tin: “Anh Lý già dạo này điệu lắm. Ốm xong đổi cả khẩu vị ăn uống, thích trái cây và đồ ngọt. Bia rượu giờ không thiết tha”. Đi kèm là hình ảnh selfie 2 chợ chồng, nam danh hài được nhận xét ngày càng tươi tỉnh và khán giả mong anh sớm quay trở lại với công việc hoạt động nghệ thuật. 

Việt Anh cùng các nghệ sĩ đến thăm Công Lý khi anh đang dần hồi phục bệnh. Khán giả rất mong nam danh hài sớm quay trở lại với công việc hoạt động nghệ thuật (Ảnh: Internet)
Việt Anh cùng các nghệ sĩ đến thăm Công Lý khi anh đang dần hồi phục bệnh. Khán giả rất mong nam danh hài sớm quay trở lại với công việc hoạt động nghệ thuật (Ảnh: Internet)

NSND Công Lý vốn xuất thân là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội. Bên cạnh sự nghiệp sân khấu, anh còn ghi dấu ấn với khán giả qua loạt vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Khi đàn ông góa vợ bật khóc, Những cô gái trong thành phố, Hướng dương ngược nắng. Gần đây nhất là Hương vị tình thân. 

Bà xã thứ 3 của anh có tên là Ngọc Hà. Cô hiện đang công tác tại 1 tờ báo điện tử và được nhận xét sở hữu nhan sắc xinh đẹp, từng là 1 thí sinh của cuộc thi nhan sắc lớn tại Việt Nam. 

“Để đòi hỏi ở tôi sự ga lăng, lãng mạn là không có. Người ta hay nói đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai. Tôi không có được những lời bóng bẩy, hoa mỹ.

Nói ra chỉ thấy ngượng. Tôi thể hiện tình cảm bằng cách làm đúng với những gì cảm xúc muốn thể hiện”, Công Lý từng nói về chuyện tình giữa mình và bà xã Ngọc Hà. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news